Báo cáo Zalo ZNS
Theo dõi các chỉ số báo cáo Zalo ZNS
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi các chỉ số báo cáo Zalo ZNS
Last updated
Was this helpful?
ZNS là viết viết tắt của "Zalo Notification Service", là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Zalo ZNS được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.
Báo cáo Zalo ZNS hỗ trợ doanh nghiệp góc nhìn tổng quan về ZNS của doanh nghiệp đã tương tác với khách hàng từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp.
Mở báo cáo Zalo ZNS như sau:
1- Mở “Báo cáo”
2- Di chuột vào “Zalo”
3- Chọn “Zalo ZNS”
Báo cáo Zalo ZNS được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Page: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo Page Zalo Official Account (Zalo OA) mong muốn
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
2. Biểu đồ tin nhắn Zalo ZNS: Hỗ trợ doanh nghiệp có góc nhìn tổng quan về các chỉ số như: tổng số tin nhắn ZNS đã gửi, số tin nhắn ZNS thành công, số tin nhắn ZNS thất bại,.....
3. Chi tiết tin nhắn Zalo ZNS: Hỗ trợ doanh nghiệp nắm được chi tiết về các chỉ số như: tổng số tin nhắn ZNS đã gửi, số tin nhắn ZNS thành công, số tin nhắn ZNS thất bại,..... đối với từng chuyên viên/bộ phận của doanh nghiệp
- Tổng số: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận đã gửi cho khách hàng
- Thành công: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận gửi thành công tới khách hàng
- Thất bại: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận gửi không thành công tới khách hàng
- Đã nhận: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận gửi thành công tới khách hàng và khách hàng đã nhận được tin nhắn Zalo ZNS
- Đã đọc: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận gửi thành công tới khách hàng và khách hàng đã đọc (đã xem) tin nhắn Zalo ZNS
- Đã phản hồi: Tổng số lượng tin nhắn Zalo ZNS chuyên viên/bộ phận gửi thành công tới khách hàng, khách hàng đã đọc (đã xem) tin nhắn Zalo ZNS và khách hàng đã phản hồi lại tin nhắn Zalo ZNS
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng