Zalo - Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo số tin nhắn bỏ lỡ được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số số tin bị lỡ từ kênh Zalo của doanh nghiệp
Mở báo cáo tin nhắn bỏ lỡ (Zalo)như sau:
1. Mở “Báo cáo”
2. Di chuột vào “Zalo”
3. Chọn “Tin nhắn bỏ lỡ”
Báo cáo tin nhắn bỏ lỡ được bố cục chia thành 3 phần:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Inbox như sau:
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin Chat vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Page: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo Page Zalo Official Account (Zalo OA)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Biểu đồ hiển thị dữ liệu số tin nhắn bỏ lỡ: Cho biết tổng số tin nhắn nhỡ và số tin nhắn nhỡ được kết nối lại từ kênh Zalo của doanh nghiệp
Chi tiết tin nhắn bỏ lỡ: Cho biết tổng số chat nhỡ và tổng số chat nhỡ được kết nối lại của từng chuyên viên/bộ phận trong hệ thống
- Tin nhắn bị từ chối: là số lượng phiên chat đi qua chuyên viên/bộ phận nhưng chuyên viên/bộ phận không tiếp nhận của từng chuyên viên trong doanh nghiệp.
- Tin nhắn bị lỡ và liên hệ lại: là chat nhỡ đã tạo thành phiếu ghi chat nhỡ được chuyên viên/bộ phận trong hệ thống chat lại cho khách hàng
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng