CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Zalo

Mẫu trả lời nhanh cho chat

Thiết lập mẫu trả lời sử dụng để chat với khách hàng

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Khi các mẫu Chat hỗ trợ Chăm sóc khách hàng, bán hàng lặp đi lại nhiều lần, thay vì lưu mẫu Chat trên 1 công cụ ngoài, CareSoft hỗ trợ khách hàng thiết lập mẫu trả lời nhanh nhằm tối ưu hóa tốc độ hỗ trợ bán hàng và Chăm sóc khách hàng

Để thiết lập tính năng mẫu trả lời nhanh cho Chat, tiến hành các bước như sau:

  1. Vào “Admin (biểu tượng )”

  2. Chọn "Mẫu trả lời nhanh"

  3. Chọn "Thêm mới". Sau khi chọn "Thêm mới", Pop-up tạo mẫu trả lời nhanh hiển thị.

  4. Tại mục "Loại mẫu trả lời", chọn "Mẫu trả lời Chat" . Sau khi chọn "Mẫu trả lời Chat", hệ thống hiển thị mục "Kiểu tin nhắn" admin doanh nghiệp muốn thiết lập, chọn "Văn bản"

  5. Mô tả: mô tả khái quát loại mẫu trả lời nhanh (dùng mục đích gì?,........)

  6. Mẫu trả lời: Khu vực admin doanh nghiệp thiết lập nội dung mẫu trả lời nhanh Chat. Hệ thống cho phép khách hàng thiết lập nội dung văn bản, cho phép khách hàng đính kèm file ảnh trong mẫu trả lời chat khi tương tác ra cho khách hàng. Để đính kèm file ảnh, click vào biểu tượng . Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ cho khách hàng chèn thêm những thông tin tham số của khách hàng trong mẫu trả lời (tên lưu trên hệ thống, tên facebook của khách và số điện thoại của khách lưu trên hệ thống). Admin có thể tham khảo ở bảng . CareSoft hỗ trợ khách hàng những tham số sau:

- {{customerName}}: Tên của khách hàng lưu trên hệ thống

- {{facebook}}: Tên facebook của khách hàng, nếu như tên facebook khách hàng không có, hệ thống sẽ để rỗng

- {{sdtKhachHang}}: số điên thoại của khách hàng lưu trên hệ thống

  1. Quyền sử dụng: quyền cho phép Agent được sử dụng mẫu trả lời chat. Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp 2 lựa chọn là "Tất cả các Agent" và "Tất cả các Agent trong bộ phận". Admin chỉ có thể lựa chọn 1 trong 2 lựa chọn này

  2. Cập nhật các trường sau của phiếu ghi: Hệ thống cho phép admin doanh nghiệp chèn thêm các trường động phiếu ghị khi Agent chọn mẫu trả lời nhanh

  3. Sau khi thiết lập đầy đủ các thông tin hợp lệ cho mẫu trả lời nhanh, nhấn vào ”Thêm mới” để tạo mẫu trả lời nhanh Chat