Thiết lập kịch bản Zalo ZNS và giao diện gửi tin nhắn Zalo ZNS

Thiết lập kịch bản Zalo ZNS và giao diện gửi tin nhắn Zalo ZNS

Để thiết lập kịch bản gửi Zalo ZNS, tiến hành theo các bước như trong ảnh:

1 – Chọn “Admin”

2 – Chọn “Kịch bản”

3 – Chọn “Thêm mới”

Sau khi chọn thêm mới, giao diện thêm mới kịch bản hiển thị. Chọn loại kịch bản là “Gửi tin nhắn Zalo ZNS”. Hệ thống hiển thị như sau:

  • Tên kịch bản: tên kịch bản cần thiết lập

  • Mô tả: mô tả khái quát tên kịch bản

  • Loại kịch bản: Chọn loại kịch bản là “Gửi tin nhắn Zalo ZNS”. Sau khi chọn kịch bản gửi tin nhắn Zalo ZNS, hệ thống hiển thị form thiết lập nội dung gửi Zalo ZNS.

ID kịch bản Zalo ZNS: Nhập ID Zalo ZNS đã thiết lập (nếu có)

  • Nội dung tin nhắn: Thiết lập nội dung gửi tin nhắn Zalo ZNS cho khách hàng. Hệ thống hỗ trợ thêm cho khách hàng có thể chèn thêm thông tin khách hàng trong nội dung gửi ra (Tên, Email, số điện thoại,…). Để truyền tham số thuộc tính người dùng hoặc tham số thuộc tính phiếu ghi, Admin đặt tên biến trong {{}} và đặt tại chỗ cần chèn tham số. Như trong ảnh, tham số ở đây Stage

4 - Sau khi thiết lập xong form gửi tin nhắn Zalo ZNS, chọn để hoàn thành tạo kịch bản gửi Zalo ZNS

5. Sau khi thiết lập xong kịch bàn gửi tin nhắn Zalo ZNS, khách hàng tiền hành reload lại đường dẫn CareSoft ==> Mở 1 phiếu ghi đã có cập nhật các trường ticket ==> Bấm vào biểu tượng gửi tin nhắn Zalo ZNS trong ticket ==> Chọn số điện thoại để gửi. Sau khi chọn số điện thoại để gửi, giao diện gửi Zalo ZNS hiển thị, agent tiến hành chọn dịch vụ Zalo OA để gửi ==> Chọn kịch bản Zalo ZNS vừa tạo ==> Bấm "Gửi"

Giao diện gửi tin nhắn Zalo ZNS theo kịch bản có chèn tham số ticket

Last updated

Was this helpful?