Giới thiệu CareSoft 2.0
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Caresoft 2.0 là sự thay đổi toàn diện của Caresoft với thiết kế và nhiều tính năng mới cũng như các tính năng cũ được cập nhật, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, quản trị tốt hơn và hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp; Với Caresoft 2.0, doanh nghiệp sẽ hiện thực hóa được chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững và có giá trị với khách hàng của mình.
Với bộ tính năng hoàn thiện và khả năng tự động hóa mạnh mẽ, Caresoft cung cấp cho doanh nghiệp bộ giải pháp CRM hoàn chỉnh giúp quản lý tối đa giá trị trên toàn bộ hành trình khách hàng
Các điểm nhấn của Caresoft 2.0 gồm:
Bổ sung thêm kênh tương tác và tăng cường kết nối với các nền tảng tương tác
Tối ưu hiệu quả hoạt động marketing
Bổ sung phân hệ Sales management
Nâng cấp các tính năng backend, hoàn thiện bộ công cụ tự động hóa
Bổ sung dashboard và bộ chỉ số phân tích, quản trị hiệu quả hoạt động marketing, sales và dịch vụ khách hàng
Nâng cấp giao diện - UI/UX - và các tính năng bảo mật, đảm bảo hiệu năng
Caresoft thêm mới KÊNH TƯƠNG TÁC và tăng cường kết nối với các nền tảng
Nhằm giúp doanh nghiệp tối đa khả năng kết nối với khách hàng, Caresoft đã và sẽ tiếp tục thêm mới các kênh tương tác của doanh nghiệp để bổ sung vào nền tảng omni channel. Bên cạnh các kênh tương tác đã tích hợp từ trước như Email, Thoại truyền thống, Messenger, Instagram, Zalo OA, Livechat, Landingpage từ Quý 2/2024 đến Quý 1/2025, Caresoft đã bổ sung các kênh tương tác mới:
Tối ưu hiệu quả hoạt động MARKETING
Cùng với việc tích hợp chặt chẽ với các nền tảng tương tác và quảng cáo, Caresoft cũng hoàn thiện bộ giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing. Bộ giải pháp này sẽ liên tục được cập nhật và bổ sung thêm các tính năng mới theo lộ trình phát triển sản phẩm của đối tác quảng cáo
Bổ sung phân hệ QUẢN LÝ SALES
Với phân hệ quản lý bán hàng mới, Caresoft thực hiện chuẩn hóa quy trình tư vấn bán hàng trong doanh nghiệp từ tương tác đến khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng, cho phép doanh nghiệp quản trị hoạt động bán hàng theo các mô hình quản trị chuẩn của thế giới.
Nâng cấp các tính năng Backend, thúc đẩy TỰ ĐỘNG HÓA mạnh mẽ
Ngoài việc bổ sung thêm các tính năng mới, Caresoft cũng thiết kế lại các đối tượng quản lý và các công cụ xử lý backend để nâng cao hiệu quả tự động hóa và khả năng xử lý nghiệp vụ
Workflow automation trong phiên bản 2.0 giúp doanh nghiệp thiết kế các quy trình nghiệp vụ một cách tối ưu, giảm thiểu các sai sót và nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách tự động hóa tất cả các hành động tương tác cũng như kiểm soát công việc
Tăng hiệu quả PHÂN TÍCH và QUẢN TRỊ
Ở phiên bản 2.0, Caresoft bổ sung thêm tính năng dashboard thay thế cho giao diện trang chủ của phiên bản 1.0, cung cấp một cách tổng quan các chỉ số quan trọng nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing, sales và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra người dùng cũng có thể tự tạo các báo cáo bằng công cụ tạo báo cáo linh hoạt
Nâng cấp Giao Diện, BẢO MẬT và HIỆU NĂNG
Giao diện mới của Caresoft được thiết kế trực quan, hiện đại và thân thiện, giúp các thao tác trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn, từ đó tiết kiệm thời gian để người dùng tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng
Nâng cấp ngay Caresoft 2.0 - hoàn toàn miễn phí - để tối đa giá trị Caresoft mang lại cho doanh nghiệp!