Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [03/2024]
CareSoft có gì mới tháng 03/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 03/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 03/2024
Vào đợt thực hiện update nâng cấp hệ thống vào các ngày 01,15,29 tháng 3 hệ thống đã thực hiện bổ sung một số tính năng mới sau.
1, Bổ sung tính năng whitelist IP cho phần API, IP cho xuất dữ liệu
Để nâng cao bảo mật cho khách hàng sử dụng phần mềm hệ thống chúng tôi bổ sung thêm tính năng cấu hình whitelist IP cho chức năng xuất dữ liệu. Khi cấu hình địa chỉ IP whitelist đó ở phần cấu hình của hệ thống chúng tôi thì địa chỉ IP đó sẽ được quyền xuất dữ liệu qua API hoặc xuất dữ liệu qua phần mềm hệ thống. Tính năng này của hệ thống chúng tôi sẽ thực hiện theo luật sau: nếu có cấu hình địa chỉ IP whitelist của hệ thống thì sẽ chạy theo cấu hình còn không có cấu hình thì không chặn xuất dữ liệu gì
Để cho người dùng có thể hình dung rõ hơn thì chúng tôi nêu ra ví dụ sau:
Trường hợp 1: Nếu domain của bạn cấu hình địa chỉ IP 192.1.1.x được xuất dữ liệu với option tất cả thì chỉ có thiết bị mang địa chỉ IP đó sẽ được xuất dữ liệu trên hệ thống báo gồm xuất dữ liệu trên phần mềm và xuất dữ liệu qua API
Trường hợp 2: Nếu domain của bạn cấu hình địa chỉ IP 192.1.1.y được xuất dữ liệu với option xuất dữ liệu thì chỉ có thiết bị mang địa chỉ IP trên được phép xuất dữ liệu trên phần mềm. Xuất dữ liệu trên phần mềm bao gồm các vị trí sau: xuất dữ liệu màn hình báo cáo , xuất dữ liệu màn hình bộ lọc, xuất dữ liệu màn hình danh sách phiếu ghi, xuất dữ liệu màn hình chiến dịch, xuất dữ liệu người dùng, xuất dữ liệu khách hàng sẽ không tính
Trường hợp 3: Nếu domain của bạn cấu hình địa chỉ IP 192.1.1.z được xuất dữ liệu với option API thì chỉ thiết bị mang địa chỉ IP trên được phép xuất dữ liệu bằng phương thức API.
Ngoài ra để admin của hệ thống có thể theo dõi được danh sách địa chỉ IP có thể xuất dữ liệu bằng cách vào màn hình Danh sách địa chỉ IP Whitelist. Để truy cập màn hình admin thực hiện các bước sau: ở màn hình Cấu hình Admin chọn API sau đó chọn tab Danh sách IP whitelist
Khi admin của hệ thống không muốn hiển thị những dữ liệu nhạy cảm( mã giảm giá, mã dự thưởng,..) ở màn hình chi tiết phiếu ghi khi sử dụng những kịch bản để gửi tin nhắn ra cho khách hàng hệ thống CareSoft đã nâng cấp chức năng cấu hình kiểu dữ liệu nhạy cảm cho các kiểu dữ liệu trường động.
Nghiệp vụ của chức năng này như sau: Chuyên viên sử dụng kịch bản được cấu hình thay thế tham số trường động thông qua chiến dịch, trigger/auto của hệ thống để gửi thông tin cho khách hàng, với kiểu dữ liệu nhạy cảm thì những log của hệ thống thông báo đã gửi tin nhắn cho khách hàng thì thông tin của kiểu dữ liệu nhạy cảm sẽ được hiển thị dưới dạng ****
Trong quá trình đàm thoại với Khách hàng, chuyên viên có thể tạm dừng cuộc gọi để tra cứu hoặc hỏi đáp nhanh với các chuyên viên khác. Mute khách hàng không nghe thấy chuyên viên nói, chuyên viên nghe thấy khách hàng nói. Hệ thống bổ sung chức năng mute ở cuộc gọi ra của chuyên viên đối với khách hàng
Khi khách hàng cần biết một tin nhắn tối ưu đã gửi thành công hay chưa trong list comment của ticket mục đích là để lên báo cáo tracking tình trạng gửi tin nhắn cho khách hàng, nhất là khi sử dụng phương thức gửi tin nhắn tối ưu hệ thống chúng tôi nâng cấp API sẽ trả về dữ liệu
error_code: Null hoặc 0 là thành công
error_code Khác NUll hoặc 0 là thất bại tùy thuộc vào mã lỗi của nhà cung cấp thứ ba
a, Hiển thị trường tĩnh khách hàng trên danh sách Ticket
Hệ thống CareSoft bổ sung cấu hình hiển thị 3 trường thông tin thuộc tính tĩnh của khách hàng/ người dùng vào màn hình danh sách phiếu ghi, danh sách lead, danh sách deal. Các thuộc tính là: Thành phố, quận huyện, địa chỉ
Các thông tin thuộc tính năng có thể cấu hình nhóm dữ liệu hiển thị, nhóm dữ liệu theo trường và sắp xếp theo trường thuộc tính trong màn hình cấu hình admin cấu hình filter phiếu ghi
Cấu hình trong màn hình filter phiếu ghi
Sau khi cấu hình màn hình danh sách phiếu sẽ hiển thị các thông tin thành phố, địa chỉ, quận huyện
b,Bổ sung trạng thái gửi email thành công hay thất bại ở màn hình chi tiết email
Để thuận tiện trong quá trình theo dõi nội dung email đã gửi ra cho khách hàng có thành công hay không chúng tôi bổ sung thêm thông tin trạng thái của email đã gửi trong màn hình chi tiết email
Với trạng thái Success là thành công và thất bại là Error chuyên viên của hệ thống có thể dễ dàng theo dõi tình trạng email đã gửi cho khách hàng của mình.
Để hiểu hơn về chức năng vui lòng truy cập vào link sau
Chi tiết hơn về quá trình lấy dữ liệu qua API vui lòng truy cập vào link hướng dẫn chi tiết sau