Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [04/2024]
CareSoft có gì mới tháng 04/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 04/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 04/2024
Vào đợt thực hiện update nâng cấp hệ thống vào các ngày 12,26 tháng 4 hệ thống đã thực hiện bổ sung một số tính năng mới sau.
Khi nhân viên nghỉ việc --> doanh nghiệp phải chuyển nhân viên đấy sang thành end-user và phiếu ghi sẽ hiển thị người xử lý trống dẫn đến trường hợp khi xem lại ticket cũ hoặc báo cáo ticket của giai đoạn cũ không hợp lý. Vậy nên hệ thống CareSoft bổ sung giải pháp khi nhân viên nghỉ việc thì có cơ chế để user đấy không sử dụng được hệ thống nữa và không tính vào số lượng license nhưng vẫn hiển thị đúng tên nhân viên trên phiếu ghi và trên các báo cáo liên quan.
Phiếu ghi của người dùng nghỉ việc sẽ hiển thị như sau:
Chuyên viên của hệ thống có thể chuyển phiếu ghi của nhân viên cũ sang nhân viên khác để xử lý tiếp công việc
Trong trường hợp nhân viên khác cập nhật phiếu ghi đó thì phiếu ghi đó sẽ được chuyển trạng thái assignee sang cho nhân viên cập nhật đó
Hệ thống CareSoft chúng tôi bổ sung giải pháp dùng API để cập nhật những ticket đã closed bằng cách sử dụng hai cấu hình sau. Để bật cấu hình vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của hệ thống CareSoft
Cấu hình 1: NOT_REOPEN_CLOSED_TICKET(Cấu hình không reopen lại closed ticket (khong duoc update closed ticket). 0 tắt, 1 bật. Default 0)
Cấu hình 2: ALLOW_API_REOPEN_CLOSED_TICKET (Cho phép API re-open closed ticket nếu cấu hình NOT_REOPEN_CLOSED_TICKET kích hoạt (0: không được cập nhật. 1 được cập nhật, Default 0)
Nguyên tắc hoạt động như sau:
Cấu hình 1
Cấu hình 2
Kết quả cập nhật ticket
Tắt
Bật
Cập nhật được ticket
Tắt
Tắt
Cập nhật được ticket
Bật
Bật
Cập nhật được ticket
Bật
Tắt
Không cập nhật được
Case study: Khách hàng mua hàng rồi hủy đơn trên website.
Cần thực hiện tạo phiếu ghi gọi ra cho những khách hàng đó với bộ câu hỏi khảo sát? Phiếu ghi sẽ nằm trong chiến dịch "Khảo sát lý do hủy đơn?". Dữ liệu đơn hàng và số điện thoại của khách hàng được tự động đẩy từ CRM sang qua API
Lưu ý: Hệ thống đã hỗ trợ tạo "campaign_action_id"mà không cần kịch bản của chiến dịch
Việc sử dụng API để cập nhật dữ liệu mang lại nhiều lợi ích, từ tăng cường tương tác giữa các hệ thống đến tự động hóa quy trình công việc và phát triển ứng dụng mạnh mẽ. Nó có thể tương tác với hệ thống khác: API cho phép các hệ thống khác nhau giao tiếp với nhau một cách dễ dàng. Bằng cách sử dụng API, bạn có thể cập nhật dữ liệu giữa các ứng dụng, hệ thống, hoặc dịch vụ khác nhau mà không cần phải biết chi tiết về cách thức hoạt động bên trong của chúng. Hoặc cũng có thể tích hợp dữ liệu từ nguồn bên ngoài: API cung cấp một cách tiếp cận để truy xuất và cập nhật dữ liệu từ các nguồn bên ngoài, chẳng hạn như các dịch vụ web, cơ sở dữ liệu trực tuyến, hoặc các hệ thống của bên thứ ba.
Để giải quyết bài toán trên vui lòng truy cập vào link hướng dẫn sau
Vì thế hệ thống bổ sung thêm API để tạo mới và cập nhật thông tin đối với loại dữ liệu Lead, Deal. Chi tiết vui lòng xem hướng dẫn sau: