Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [05/2024]
CareSoft có gì mới tháng 05/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 05/2024
Last updated
Was this helpful?
CareSoft có gì mới tháng 05/2024
Vào đợt thực hiện update nâng cấp hệ thống vào các ngày 17,31 tháng 5 hệ thống đã thực hiện bổ sung một số tính năng mới sau.
Chỉnh sửa báo cáo phiếu ghi thời gian phản hồi lần đầu
+ Báo cáo phiếu ghi ''thời gian phản hồi lần đầu trung bình'' - gỡ phần lọc theo ''Thời gian phản hồi lần đầu <=''
+ Báo cáo phiếu ghi ''tỷ lệ phản hồi lần đầu'' -> cần sửa Text ''Hệ thống mặc định hiển thị tương tác có thời gian phản hồi <= 30 giây'' - thành '' Hệ thống mặc định hiển thị tương tác có thời gian phản hồi <= 30 phút'' để tránh gây hiểu nhầm cho khách hàng.
Chi tiết báo cáo phiếu ghi thời gian phản hồi lần đầu vui lòng xem ở đây
Để tránh những thao tác click nhầm vào các chức năng gây ra những ảnh hưởng không đáng có trên phần mềm hệ thống CareSoft quyết định ẩn các nút mute, hold, gửi đánh giá cuộc gọi đối với các cuộc gọi ra của hệ thống
Giao diện mới khi tạo cuộc gọi ra như sau
Sau khi khách hàng nhận cuộc gọi của chuyên viên giao diện sẽ hiển thị lại bình thường các nút mute, hold, đánh giá
Để phục vụ mục đích của từng khách hàng của CareSoft trong việc lấy báo cáo của hệ thống hệ thống cập nhật thêm chỉ số ID kịch bản ZNS trong báo cáo chi tiết của báo cáo ZNS
Chỉ số được hiển thị trên giao diện như sau
Để xem chi tiết báo cáo ZNS của hệ thống vui lòng truy cập vào link hướng dẫn chi tiết sau:
Tháng trước hệ thống đã bổ sung api để cập nhật Lead Deal để thuận tiện cho người dùng sử dụng mô hình sale funnel. Vào đợt update này hệ thống sẽ bổ sung API để cập nhật trạng thái Unqualified của Lead và giai đoạn Lost và Unqualified của Deal kèm theo lý do Lost và Unqualified. Chi tiết vui lòng xem ở tài liệu API sau