Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [08/2024]
Phiên bản cập nhật tháng 08/2024
Last updated
Was this helpful?
Phiên bản cập nhật tháng 08/2024
Last updated
Was this helpful?
Phiên bản cập nhật tháng 08/2024
Vào đợt thực hiện update nâng cấp hệ thống vào tháng 8 hệ thống đã thực hiện bổ sung một số tính năng mới sau:
Báo cáo chiến dịch là một phần không thể thiếu trong chức năng chiến dịch vì nó cung cấp thông tin và dữ liệu cần thiết để đánh giá hiệu quả, tối ưu hóa các hoạt động tiếp thị, và đạt được các mục tiêu kinh doanh
Các nhà quản lý sẽ theo dõi và so sánh được hiệu quả các chiến dịch của mình qua đó đưa ra những quyết định tối ưu nhất của mình
Vui lòng truy cập vào đường dẫn sau đây để xem HDSD của chức năng
Khi tích hợp Zalo OA vào hệ thống CareSoft đã hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi với khách hàng. Vì vậy khi thu thập dữ liệu lịch sử cuộc gọi, báo cáo video call cũng được xây dựng để giúp người dùng phản hồi về các chỉ số xảy ra trong video call: thời gian bắt đầu, kết thúc, thời lượng cuộc gọi, đường dẫn file ghi âm,... và nó có thể được dùng để cải thiện chất lượng dịch vụ, bảo đảm sự an toàn và đáp ứng yêu cầu của người dùng.
Để xem chi tiết hướng dẫn sử dụng báo cáo video call của hệ thống vui lòng truy cập vào đường
Mặc dù thuộc sở hữu của Meta (Facebook), Instagram hoạt động như một nền tảng riêng biệt với mục tiêu và tính năng độc đáo của nó. Việc tách phần quản lý trang của Instagram ra khỏi Facebook giúp duy trì tính độc lập này. Qua đó trải nghiệm người dùng tốt hơn: Một số người dùng Instagram không sử dụng hoặc không muốn kết nối với Facebook. Việc tách biệt giúp họ quản lý các hoạt động trên Instagram mà không cần phải liên kết với tài khoản Facebook.
Trong phần quản lý dịch vụ meta hệ thống đã bổ sung nút thêm mới page Instagram riêng biệt như sau
Trong tính năng Trigger của phần Chatbot đối với phần thông báo tới Agent hệ thống CareSoft bổ sung thêm phần thông báo đến với agent đang giữ chat ngoài những agent đã chỉ định để agent cập nhật được thông tin thuận tiện nhất
Để cấu hình tính năng bạn chỉ cần chọn option “Nhân viên đang giữ chat” ở phần cấu hình chatbot của hệ thống