Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [10/2024]
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [10/2024]
Last updated
Was this helpful?
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [10/2024]
Last updated
Was this helpful?
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [10/2024]
Chúng tôi xin giới thiệu phiên bản mới nhất của phần mềm CareSoft với nhiều cải tiến và tính năng mới nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Sau đây là những thay đổi đáng chú ý trong lần cập nhật này:
Có gì mới trên phiên bản CareSoft 2.0
Nâng cấp UI/UX với thiết kế hiện đại trực quan giúp người dùng thao tác nhanh chóng và mượt mà hơn
Dashboard mới với chỉ số quan trọng trình bày rõ ràng cụ thể
360 độ View cung cấp cái nhìn tổng thể toàn diện về khách hàng từ nhiều nguồn thông tin
Lead/ Deal Management quản lý bán hàng từ thu hút đến chốt đơn
Quản lý chiến dịch tối ưu hóa chiến dịch đa kênh
Quản lý Workflow tự động hóa quy trình làm việc
Tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo
Facebook Call và Video call
Hãy trải nghiệm ngay phiên bản mới của CareSoft để có những trải nghiệm mới nhất. Vui lòng truy cập vào link sau để xem chi tiết
TikTok là một nền tảng mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua video ngắn và sinh động. Với TikTok Lead Gen Ads, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin quý giá từ khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp của mình.
Vì vậy trong đợt nâng cấp vừa rồi hệ thống đã phát triển tính năng Tạo Lead từ TikTok Lead Gen Ads để thu thập thông tin từ khách hàng trực tiếp trên ứng dụng
Sau khi có thông tin khách hàng đăng kí vào form hệ thống chuyển đổi dữ liệu vào hệ thống và phân phối xử lý lead đảm bảo rằng mọi dữ liệu thu thập được khai thác một cách hiệu quả nhất
Hiện tại trong màn hình chat ''giám sát agent'' mới chỉ có thông tin cột ''số chat tiếp nhận'' - đây là tổng số chat tiếp nhận trong 1 ngày. Để có thể giám sát chi tiết hơn , chuyên viên đang giữ hiện tại bao nhiêu chat? thêm cột thông tin số chat đang giữ hiện tại (real time) hệ thống bổ sung thêm cột “Đang giữ” có ý là là số chat chuyên viên đang giữ chat để chat với khách hàng trong màn hình giám sát agent
Khi doanh nghiệp chạy rất nhiều chiến dịch gửi tin Zalo tối ưu và cần có báo cáo thống kê để biết được sản lượng gửi tin nhắn theo từng loại, từng trạng thái, và lý do thất bại của từng tin. Chính vì thế hệ thống đã xây dựng báo cáo thống kê gửi ra Zalo được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về số lượng tin nhắn( tư vấn, ZNS, tin giao dịch, tin truyền thông) gửi ra từ kênh Zalo của doanh nghiệp
Việc cần làm của admin doanh nghiệp là kết nối tài khoản quảng cáo tiktok vào hệ thống( hướng dẫn tích hợp vui lòng xem chi tiết )
Báo cáo giúp các nhà quản trị phân tích những tin nhắn nào mang lại hiệu quả cao để cải thiện nội dung, thời gian gửi, và chiến lược tiếp cận. Vui lòng click vào link sau để xem hướng sử dụng báo cáo