Gửi Email tới khách hàng
Hướng dẫn gửi email tới khách hàng
Hệ thống cho phép Agent chủ động gửi Email ra cho khách hàng hoặc phản hồi Email cho khách hàng từ luồng Email khách hàng gửi vào từ địa chỉ Email chung của Doanh nghiệp
1. Chủ động gửi Email ra cho khách hàng
Để gửi Email cho khách hàng, chuyên viên bấm vào biểu tượng email . Sau khi bấm vào biểu tượng email, giao diện gửi Email hiển thị. Tiếm hành theo như trong ảnh:

1. Chọn dịch vụ Email để gửi 2. Nhập Email gửi ra 3. Thêm Email CC nhận Email gửi ra (Nếu có)
4. Nhập tiêu đề Email 5. Cập nhật nội dung Email phản hồi vào khung. Có thể đính kèm file, sử dụng mẫu trả lời Email, và Chèn chữ ký Email vào nội dung phản hồi. 6. Bấm “Gửi” để gửi Email ra cho khách hàng. Sau khi bấm gửi, hệ thống tạo phiếu ghi gửi Email và ở trạng thái Solved.
2. Phản hồi Email bằng biểu tượng phản hồi trong phiếu ghi Email
Chuyên viên tiến hành theo các bước sau
1. Cập nhật tiêu đề Email
2. Chọn “Trả lời” để trả lời Email sau đó nhập nội dung phản hồi cho khách hàng vào khung
3. Thêm người CC nhận được nội dung phản hồi (nếu có)
4. Đính kèm file gửi Email phản hồi cho khách hàng (nếu có)
5. Cập nhật phiếu ghi để hoàn thành gửi trả lời cho khách hàng.
3. Phản hồi Email bằng nút “Trả lời” trong phiếu ghi
Sau khi bấm vào “Trả lời” bên cạnh email khách hàng gửi vào, giao diện gửi Email ra hiển thị. Tiến hành theo các bước như trong ảnh:

1. Chọn dịch vụ Email để gửi.
2. Cập nhật tiêu đề Email
3. Thêm người CC nhận được Email phản hồi (nếu có)
4. Cập nhật nội dung Email phản hồi vào khung. Có thể đính kèm file, sử dụng mẫu trả lời Email, đính kèm nội dung trước và Chèn chữ ký Email vào nội dung phản hồi
5. Bấm “Gửi” để gửi Email trả lời cho khách hàng
4 - Phản hồi Email bằng Reply all trong phiếu ghi
Sau khi chọn Reply all như trong ảnh, giao diện gửi Email ra hiển thị. Tiến hành theo như trong ảnh: 1. Chọn dịch vụ Email để gửi
2. Cập nhật tiêu đề Email
3. Thêm người CC nhận được Email phản hồi (nếu có)
4. Cập nhật nội dung Email phản hồi vào khung. Có thể đính kèm file, sử dụng mẫu trả lời Email, và Chèn chữ ký Email vào nội dung phản hồi
5. Bấm “Gửi” để gửi Email trả lời cho khách hàng
3.1 Chuyển tiếp email
Chức năng chuyển tiếp email gửi người dùng tự động gửi mail đến một địa chỉ khác thuận tiện khi muốn quản lý nhiều mail
Hướng dẫn chuyển tiếp mail trong phiếu ghi
Thông tin email vừa gửi được lưu log lại vào phiếu ghi email trước đó
3.2 Trả lời tất cả email
Trả lời tất cả email hộ trợ người dùng trả lời email đảm bảo tất cả người dùng đều trả lời email
Các bước thực hiện trả lời tất cả email
Last updated
Was this helpful?