CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Cấu hình trạng thái và chế độ nghe gọi
  • Tiếp nhận cuộc gọi
  • Xử lý cuộc gọi
  • Gọi ra cho khách hàng

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Mobile App

Hướng dẫn thực hiện nghe gọi qua ứng dụng

Hướng dẫn tiếp nhận cuộc gọi với khách hàng

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Chức năng nghe gọi tổng đài của hệ thống CareSoft cho phép người dùng thực hiện và nhận cuộc gọi trực tiếp với khách hàng hoặc nội bộ thông qua hệ thống. Đây là công cụ quan trọng trong việc quản lý liên lạc với khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng và nâng cao hiệu quả làm việc.

Cấu hình trạng thái và chế độ nghe gọi

Để thiết lập trạng thái và chế độ nghe/gọi, chuyên viên cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào màn hình setting bằng cách click vào icon “ Cấu hình” bên tay phải màn hình của app

Bước 2: Chọn chế độ Nghe gọi qua: “Ứng dụng di động” và bật chế độ “Nhận cuộc gọi mới”

Tiếp nhận cuộc gọi

Khi có cuộc gọi mới, Popup thông báo cuộc gọi mới trong màn hình CareSoft. Tiếp nhận và từ chối cuộc gọi phụ thuộc vào từng thiết bị nghe gọi khách hàng sử dụng tương tác với khách hàng

Tiếp nhận cuộc gọi

Từ chối cuộc gọi để chuyển cuộc gọi sang chuyên viên khác.

Màn hình nghe gọi trên app xuất hiện thông báo cuộc gọi đã được chuyên cho agent khác

Xử lý cuộc gọi

Khi tiếp nhận cuộc gọi, chuyên viên có các tùy chọn xử lý cuộc gọi sau

  • Loa trong/Loa Ngoài: điều chỉnh âm lượng của cuộc gọi

  • Thông tin người dùng: Để xem thông tin người gọi nếu khách hàng đã có thông tin trên hệ thống

  • Bàn phím: Nhập số mong muốn

  • Thu gọn: thu gọn bàn phím để thực hiện các thao tác cập nhật dữ liệu khác trên app

Sau khi kết thúc cuộc gọi hệ thống sẽ ghi lại thông tin cuộc gọi trong phiếu ghi và chuyên viên tiếp tục làm việc với phiếu ghi

Gọi ra cho khách hàng

Để thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng, chuyên viên cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào màn hình chức năng thoại

Bước 2: Sau đó nhập số gọi ra mong muốn

Bước 3: Chọn nút Gọi để gọi ra cho khách hàng

Ngoài ra người dùng hệ thống có thể thực hiện gọi ra cho khách hàng của mình ở màn hình phiếu ghi và màn hình chat

Lưu ý: Để nhận thông báo cuộc gọi đến chuyên viên phải thực hiện cấu hình trình duyệt để nhận thông báo và thực hiện cho phép ứng dụng CareSoft truy cập vào các quyền. Vui lòng xem hướng dẫn bật quyền trên các phiên bản hệ điều hành sau :

Nghe/gọi qua ứng dụng di động: Bấm icon “Tiếp nhận” để tiếp nhận.

Để từ chối cuộc gọi được đổ đến chọn icon “Bỏ qua” để chuyển cuộc gọi sang chuyên viên khác

Tắt/Bật tiếng : chọn để tắt tiếng phía chuyên viên

Hold/Unhold máy : cả khách hàng và chuyên viên sẽ nghe được một đoạn nhạc nền

Kết thúc cuộc gọi : chọn để ngắt cuộc gọi.

Gọi ra cho khách hàng ở màn hình phiếu ghi bằng cách mở phiếu ghi và click vào icon gọi điện ở thông tin khách hàng

Gọi ra cho khách hàng ở màn hình chat bằng cách mở phiếu ghi và click vào icon gọi điện ở thông tin khách hàng

Hướng dẫn cấu hình cấp quyền cho ứng dụng