Báo cáo QA

Các báo cáo chấm điểm QA

Báo cáo chấm điểm (Báo cáo QA)

Bộ lọc điều kiện đánh giá

Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng

  • Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm đánh giá( tính theo lần đánh giá đầu tiên của chuyên viên chấm điểm)

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng

  • Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

  • Kịch bản : Kịch bản chấm điểm

  • QA Lead: Các chuyên viên có vài trò QA Lead trong hệ thống nhận xét phiếu ghi

  • QA: Các chuyên viên có quyền chấm điểm( chuyên viên QA) trong hệ thống

Báo cáo kết quả đánh giá

Để xem báo cáo kết quả đánh giá chấm điểm, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo kết quả đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo phản hồi đánh giá

Để xem báo cáo phản hồi đánh giá, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo phản hồi đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo chi tiết đánh giá

Để xem báo cáo chi tiết đánh giá, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo chi tiết đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo chuyên viên QA

Để xem báo cáo kết quả đánh giá chấm điểm, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo chuyên viên QA". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Giải thích ý nghĩa của các thông số như sau:

  • Chuyên viên QA: Liệt kê tất cả các chuyên viên QA có số phiếu được giao tới trong khoảng điều kiện filter ở trên

  • Tổng phiếu số giao: tổng các phiếu được giao cho chuyên viên QA chấm điểm

  • Số phiếu đã chấm: Số phiếu mà chuyên viên QA đã chấm điểm

  • Số phiếu chưa chấm: Tổng phiếu số giao- Số phiếu đã chấm

  • Số phiếu khiếu nại: Số phiếu mà agent được chấm điểm không đồng ý với ý kiến của chuyên viên QA đã chấm

  • Số phiếu chấp nhận khiếu nại: Số phiếu mà QA Lead đồng ý với ý kiến của agent được chấm điểm

Last updated

Was this helpful?