Báo cáo QA

Các báo cáo chấm điểm QA

Báo cáo chấm điểm (Báo cáo QA)

Báo cáo kết quả đánh giá

Để xem báo cáo kết quả đánh giá chấm điểm, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo kết quả đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo phản hồi đánh giá

Để xem báo cáo phản hồi đánh giá, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo phản hồi đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo chi tiết đánh giá

Để xem báo cáo chi tiết đánh giá, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo chi tiết đánh giá". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Báo cáo chuyên viên QA

Để xem báo cáo kết quả đánh giá chấm điểm, tiến hành theo hướng dẫn sau:

1. Vào "Admin"

2. Di chuột đến "QA"

3. Chọn "Báo cáo chuyên viên QA". Admin tiến hành nhập điều kiện thời gian và kịch bản cần báo cáo sau đó bấm để hiển thị kết quả

Giải thích ý nghĩa của các thông số như sau:

  • Chuyên viên QA: Liệt kê tất cả các chuyên viên QA có số phiếu được giao tới trong khoảng điều kiện filter ở trên

  • Tổng phiếu số giao: tổng các phiếu được giao cho chuyên viên QA chấm điểm

  • Số phiếu đã chấm: Số phiếu mà chuyên viên QA đã chấm điểm

  • Số phiếu chưa chấm: Tổng phiếu số giao- Số phiếu đã chấm

  • Số phiếu khiếu nại: Số phiếu mà agent được chấm điểm không đồng ý với ý kiến của chuyên viên QA đã chấm

  • Số phiếu chấp nhận khiếu nại: Số phiếu mà QA Lead đồng ý với ý kiến của agent được chấm điểm

Last updated

Was this helpful?