Các chế độ nghe gọi trên hệ thống
Cài đặt các chế độ nghe gọi trên app
Last updated
Was this helpful?
Cài đặt các chế độ nghe gọi trên app
Last updated
Was this helpful?
1.Nghe/gọi qua trình duyệt (dùng tai nghe)
Khi chọn chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng trình duyệt, chuyên viên cần có tai nghe (có micro) kết nối với máy tính, cuộc gọi sẽ được tiếp nhận ngay tại giao diện trình duyệt.
2.Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone (phải đăng nhập)
Chế độ tiếp nhận cuộc gọi bằng IP Phone là lựa chọn cho phép chuyên viên sử dụng thiết bị IP Phone (điện thoại bàn cắm được dây mạng) để tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi.
Lưu ý: khi chọn chế độ tiếp nhận cuộc gọi qua trình duyệt hoặc nghe/gọi trên IP Phone chuyên viên bắt buộc phải đăng nhập vào tài khoản Caresoft.
3.Chuyển cuộc gọi ra số điện thoại
Khi chuyên viên không có ở văn phòng, có thể chọn chế độ này để các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài được chuyển sang số di động của chuyên viên đã được đăng kí trên hệ thống.
4.Nghe/gọi qua IP Phone/Softphone (không cần đăng nhập)
Đăng nhập vào tài khoản sau đó chọn chế độ này và xác nhận đăng xuất vẫn nhận cuộc gọi thì khi chuyên viên tắt máy tính đi sẽ vẫn nhận được cuộc gọi của khách hàng trên IP Phone.
5.Nghe/gọi qua app CareSoft trên Tải app CareSoft trên mobile store và cái đặt theo hướng dẫn sau: Mobile App
1. Available: Thể hiện trạng thái hệ thống của Agent là đang online trạng thái hệ thống và online trạng thái thoại
2. Not Available: Thể hiện trạng thái hệ thống của Agent là đang offline trạng thái hệ thống và offline trạng thái thoại
3. Lunch: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang ăn trưa
4. Typing: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận nhập gõ văn bản hoặc Chat vs khách hàng
5. Meeting: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận họp
6. Training: Thể hiện trạng thái thoại là Offline và nhân viên đang bận nghe đào tạo