CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tổng đài thoại

Ghi âm cuộc gọi

Lưu trữ và quản lý bản ghi âm để đánh giá chất lượng dịch vụ

Last updated 3 months ago

Was this helpful?

Tất cả các cuộc gọi (gọi vào, gọi ra, chuyển di động …) đều sẽ được ghi âm và lưu lại trên hệ thống, để phục vụ công tác đánh giá và kiểm soát chất lượng giải đáp.

Các file ghi âm có thể nghe lại bên trong ticket hoặc trong báo cáo tìm kiếm nghe lại cuộc gọi.

Tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm (theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng …)

CareSoft hỗ trợ doanh có thể tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm theo thời gian, Chuyên viên, khách hàng,..... từ đó hỗ trợ Admin doanh nghiệp quản lý chất lượng hỗ trợ và đánh giá thái độ chuyên viên khi trao đổi với khách hàng

Mở báo cáo Lịch sử cuộc gọi để nghe lại ghi âm cuộc gọi như sau:

1. Vào "Báo cáo"

2. Di chuột vào "Thoại"

3. Chọn "Lịch sử cuộc gọi"

Nghe lại file ghi âm trong ticket cuộc gọi
Nghe lại file ghi âm cuộc gọi trong "Báo cáo lịch sử cuộc gọi"