Ghi âm cuộc gọi
Lưu trữ và quản lý bản ghi âm để đánh giá chất lượng dịch vụ
Last updated
Was this helpful?
Lưu trữ và quản lý bản ghi âm để đánh giá chất lượng dịch vụ
Last updated
Was this helpful?
Tất cả các cuộc gọi (gọi vào, gọi ra, chuyển di động …) đều sẽ được ghi âm và lưu lại trên hệ thống, để phục vụ công tác đánh giá và kiểm soát chất lượng giải đáp.
Các file ghi âm có thể nghe lại bên trong ticket hoặc trong báo cáo tìm kiếm nghe lại cuộc gọi.
CareSoft hỗ trợ doanh có thể tìm kiếm và nghe lại cuộc gọi ghi âm theo thời gian, Chuyên viên, khách hàng,..... từ đó hỗ trợ Admin doanh nghiệp quản lý chất lượng hỗ trợ và đánh giá thái độ chuyên viên khi trao đổi với khách hàng
Mở báo cáo Lịch sử cuộc gọi để nghe lại ghi âm cuộc gọi như sau:
1. Vào "Báo cáo"
2. Di chuột vào "Thoại"
3. Chọn "Lịch sử cuộc gọi"