CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tổng đài tự động IVR
  • 2. Tổng đài nội bộ PBX
  • 3. Danh bạ nội bộ
  • 4. Gọi trực tiếp số máy lẻ

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tổng đài thoại

Tổng đài tự động và danh bạ nội bộ

Tổng đài tự động IVR, PBX và xem danh bạ nội bộ

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Tổng đài tự động IVR

Hệ thống CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể thiết lập kịch bản IVR chia nhánh theo nhu cầu phù hợp với khách hàng từ đó nâng cao chất lượng hỗ trợ cũng như bán hàng của doanh nghiệp.

Để thiết lập tổng đài tự động IVR, khách hàng liên hệ với CareSoft để được hỗ trợ

2. Tổng đài nội bộ PBX

Hệ thống Caresoft hỗ trợ tính năng gọi nội bộ miễn phí cho các chuyên viên trong cùng công ty.

Ví dụ: Chuyên viên A (số máy lẻ 7570) muốn gọi cho chuyên viên B (số máy lẻ 7582) thì bấm trực tiếp số máy lẻ trên máy IP Phone hoặc trên hộp thoại.

3. Danh bạ nội bộ

Admin/Agent có thể tra cứu danh sách mã nội bộ của các chuyên viên để gọi nội bộ trao đổi công việc. Tiến hành theo như trong ảnh:

4. Gọi trực tiếp số máy lẻ

Khi khách hàng gọi vào hotline doanh nghiệp, ngoài cơ chế bấm số nhánh để gặp nhóm nhân viên hỗ trợ của từng nhánh, khách hàng có thể bấm trực tiếp số máy lẻ để gặp nhân viên đã hỗ trợ khách hàng trước đó.

Để cài đặt tính năng bấm trực tiếp số máy lẻ, khách hàng vui lòng liên hệ với CareSoft để được hỗ trợ

Lưu ý: Tính năng bấm trực tiếp số máy lẻ chỉ áp dụng cho tổng đài IVR.