Tổng đài tự động và danh bạ nội bộ
Tổng đài tự động IVR, PBX và xem danh bạ nội bộ
Last updated
Was this helpful?
Tổng đài tự động IVR, PBX và xem danh bạ nội bộ
Last updated
Was this helpful?
Hệ thống CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể thiết lập kịch bản IVR chia nhánh theo nhu cầu phù hợp với khách hàng từ đó nâng cao chất lượng hỗ trợ cũng như bán hàng của doanh nghiệp.
Để thiết lập tổng đài tự động IVR, khách hàng liên hệ với CareSoft để được hỗ trợ
Hệ thống Caresoft hỗ trợ tính năng gọi nội bộ miễn phí cho các chuyên viên trong cùng công ty.
Ví dụ: Chuyên viên A (số máy lẻ 7570) muốn gọi cho chuyên viên B (số máy lẻ 7582) thì bấm trực tiếp số máy lẻ trên máy IP Phone hoặc trên hộp thoại.
Admin/Agent có thể tra cứu danh sách mã nội bộ của các chuyên viên để gọi nội bộ trao đổi công việc. Tiến hành theo như trong ảnh:
Khi khách hàng gọi vào hotline doanh nghiệp, ngoài cơ chế bấm số nhánh để gặp nhóm nhân viên hỗ trợ của từng nhánh, khách hàng có thể bấm trực tiếp số máy lẻ để gặp nhân viên đã hỗ trợ khách hàng trước đó.
Để cài đặt tính năng bấm trực tiếp số máy lẻ, khách hàng vui lòng liên hệ với CareSoft để được hỗ trợ
Lưu ý: Tính năng bấm trực tiếp số máy lẻ chỉ áp dụng cho tổng đài IVR.