CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Smart Dialer

Thiết lập thực hiên chiến dịch theo kịch bản

Smart dialer - Thiết lập thực hiên chiến dịch theo kịch bản

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Với mỗi loại chiến dịch của Smart Dialer, CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể thiết lập gọi ra cho khách hàng theo kịch bản phù hợp với từng loại chiến dịch

  1. Automatic Call: Hệ thống hỗ trợ có thể thiết lập gọi ra cho khách hàng theo 03 loại kịch bản sau:

Thiết lập kịch bản file Audio cố định (AUDIO): thiết lập 1 file Audio dùng để thông báo

Thiết lập kịch bản bấm phím (IVR): tương tác với khách hàng qua các phím bấm thoại (khách hàng nghe file ghi âm hướng dẫn bấm 1,2,3...)

Thiết lập kịch bản chuyển văn bản thành giọng nói (Text To Speech): CareSoft hỗ trợ các nhà cung cấp sau: FPT, Google Translate và Google Cloud

Predictive Call: Hỗ trợ thiết lập gọi ra cho khách hàng theo được thiết lập và theo chiến thuật gọi: khách hàng nhận cuộc gọi trước rồi mới phân phối đến chuyên viên hoặc chuyên viên tiếp nhận trước rồi mới kết nối đến khách hàng

Preview Call: Hỗ trợ thiết lập tạo phiếu ghi gọi ra gán về cho chuyên viên theo được thiết lập

kịch bản gọi ra
kịch bản gọi ra