Thiết lập thực hiên chiến dịch theo kịch bản
Smart dialer - Thiết lập thực hiên chiến dịch theo kịch bản
Last updated
Was this helpful?
Smart dialer - Thiết lập thực hiên chiến dịch theo kịch bản
Last updated
Was this helpful?
Với mỗi loại chiến dịch của Smart Dialer, CareSoft hỗ trợ khách hàng có thể thiết lập gọi ra cho khách hàng theo kịch bản phù hợp với từng loại chiến dịch
Automatic Call: Hệ thống hỗ trợ có thể thiết lập gọi ra cho khách hàng theo 03 loại kịch bản sau:
Thiết lập kịch bản file Audio cố định (AUDIO): thiết lập 1 file Audio dùng để thông báo
Thiết lập kịch bản bấm phím (IVR): tương tác với khách hàng qua các phím bấm thoại (khách hàng nghe file ghi âm hướng dẫn bấm 1,2,3...)
Thiết lập kịch bản chuyển văn bản thành giọng nói (Text To Speech): CareSoft hỗ trợ các nhà cung cấp sau: FPT, Google Translate và Google Cloud
Predictive Call: Hỗ trợ thiết lập gọi ra cho khách hàng theo được thiết lập và theo chiến thuật gọi: khách hàng nhận cuộc gọi trước rồi mới phân phối đến chuyên viên hoặc chuyên viên tiếp nhận trước rồi mới kết nối đến khách hàng
Preview Call: Hỗ trợ thiết lập tạo phiếu ghi gọi ra gán về cho chuyên viên theo được thiết lập