Ticket List

Cấu hình danh sách phiếu ghi theo từng vai trò

1. Cầu hình danh sách phiếu ghi

Cấu hình danh sách phiếu ghi (ticket list) theo từng vai trò mang lại nhiều lợi ích cho việc quản lý và xử lý công việc, đặc biệt trong các nhóm làm việc hoặc bộ phận dịch vụ khách hàng.

1. Phân Quyền và Tăng Tính Bảo Mật

  • Cấu hình danh sách phiếu ghi theo từng vai trò đảm bảo rằng mỗi nhân viên chỉ truy cập được vào các phiếu ghi phù hợp với trách nhiệm và quyền hạn của họ. Điều này giúp bảo vệ thông tin nhạy cảm và giảm nguy cơ rò rỉ dữ liệu.

2. Tối Ưu Hóa Quy Trình Công Việc

  • Nhân viên sẽ nhìn thấy danh sách phiếu ghi theo vai trò và trách nhiệm của mình, từ đó dễ dàng nhận biết và ưu tiên công việc cần xử lý. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh nhầm lẫn trong quy trình làm việc, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc nhóm.

Để cấu hình danh sách phiếu ghi thực hiện các bước sau

  1. Vào màn hình Cấu hình

  2. Chọn "Phiếu ghi"

  3. Chọn " Thiết lập filter"

  4. Chọn "Thêm mới"

  5. Cấu hình điều kiện và Lưu điều kiện lọc

Các điều kiện được sắp xếp ở khu vực dưới

Các điều kiện thiết lập filter

Điều kiện bắt buộc dùng để xác định loại filter dùng cho danh sách Ticket, danh sách Lead hoặc danh sách Deal

Khi chọn option Phiếu ghi danh sách hiển thị ra điều kiện gộp trạng thái phiếu ghi, đối với Lead Deal không có điều kiện đó

Sau khi thiết lập xong filter click vào icon răng cưa để xây dựng điều kiện lọc cho filter đó, tại đây người dùng có thể cấu hình hiển thị filter theo vai trò bộ phận và tùy biến các trường hiển thị trong danh sách filter chi tiết

Ngoài ra đối với 1 filter danh sách phiếu ghi hệ thống còn cho phép người dùng có các action

  • : Xóa filter

  • : Nhân bản filter

  • Sắp xếp filter

  • : Ẩn hiển filter

Khi cấu hình danh sách deal để tối ưu tốc độ hiển thị vui lòng cấu hình thêm điều kiện tiến trình và giai đoạn

2. Hiển thị danh sách phiếu ghi

2.1 Agent - Danh sách phiếu ghi

Màn hình danh sách phiếu ghi của agent thường được hiển thị những filter như sau:

  • Phiếu ghi chưa giải quyết: Bao gồm các phiếu ghi ở trạng thái New, Open

  • Phiếu ghi đang tạm dừng: bao gồm các phiếu ghi ở trạng thái Pending

  • Phiếu ghi đã giải quyết: bao gồm các phiếu ghi giải quyết trong ngày ở trạng thái Solved. Phiếu ghi ở trạng thái Solved, đến 24h cuối ngày hệ thống sẽ chuyển phiếu ghi từ trạng thái Solved sang Closed và sẽ ẩn khỏi danh sách này

  • Phiếu ghi cập nhật gần đây: bao gồm các phiếu ghi ở tất cả trạng thái được cập nhật (Phản hồi hoặc Ghi chú) trong 24h gần nhất

  • Phiếu ghi cuộc gọi nhỡ: bao gồm phiếu ghi cuộc gọi nhỡ và ở trạng thái chưa giải quyết (New, Open)

  • Phiếu ghi hết hạn trong ngày: bao gồm phiếu ở trạng thái New, Open, Pending và đặt trường “Thời hạn xử lý” trong phiếu ghi là ngày hiện tại.

  • Phiếu ghi đang theo dõi: bao gồm phiếu ở trạng thái New, Open, Pending và đặt trường “Theo dõi” trong phiếu ghi là chính Agent

2.2 Tùy chỉnh thay đổi hiển thị danh sách phiếu ghi

  • Agent có thể tùy chỉnh thay đổi thông tin các trường bằng cách click vào icon con mắt trên mỗi filter để ẩn/ hiện các trường mong muốn

  • Tải danh sách filer xuống dưới định dạng file excel bằng cách click vào icon ba chấm

Hệ thống cho phép tải dữ liệu nếu danh sách filter đó dưới 1000 số lượng phiếu ghi

Last updated

Was this helpful?