Trigger - Bộ kích hoạt
Trigger - Bộ kích hoạt
Last updated
Was this helpful?
Trigger - Bộ kích hoạt
Last updated
Was this helpful?
Bộ kích hoạt (Trigger) là quy trình xử lý tự động phiếu ghi khi mà doanh nghiệp với mục đích xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh nhất. Bộ kích hoạt áp dụng được cho nhiều điều kiện liên quan đến khách hàng, phiếu ghi
Bước 1: Vào "Admin"
Bước 2: Trong giao diện bộ quy tắc doanh nghiệp, chọn "Bộ kích hoạt"
Bước 3: Bấm "Thêm mới"
Sau khi bấm thêm mới, giao diện thiết lập bộ kích hoạt hiển thị. Giao diện bộ kích hoạt chia làm 2 phần
1. Bên trái: khu vực thiết lập điều kiện đầu vào của bộ kích hoạt. Hệ thống cho phép thiết lập theo các điều kiện liên quan đến Người dùng, phiếu ghi, tổ chức. Admin có thể phối hợp nhiều điều kiện với nhau và thiết lập điều kiện giữa các thuộc tính hoặc điều kiện trong một thuộc tính
2. Bên phải: khu vực thiết lập các hành động sau khi các điều kiện đầu vào được đáp ứng. Admin có thể thiết lập nhiều hành động trong một bộ kích hoạt. Danh sách các hành động được thiết lập:
- Gửi Email cho khách hàng
- Gửi SMS cho khách hàng
- Gửi Survey qua Zalo
- Gửi Survey qua Facebook
- Gửi tin nhắn Zalo ZNS
- Thay đổi độ ưu tiên
- Thêm/bỏ tag Ticket
- Thay đổi trạng thái phiếu ghi
- Chuyển ticket sang chuyên viên khác
- Thay đổi thời hạn xử lý của ticket
- Thay đổi tiêu đề phiếu ghi
-Thêm CCs/Follows
- Chia sẻ ticket sang domain khác
- Gán lịch làm việc phân phối phiếu ghi
- Phân phối lại phiếu ghi theo bộ phận, danh sách chuyên viên và dịch vụ
- Thay đổi các trường động ticket
- Phân phối lại ticket theo bộ phận/dịch vụ/nhân viên được chọn
- Thay đổi nhân viên xử lý
Sau khi thiết lập các điều kiện đầu vào và hành động phù hợp với nhu cầu, bấm vào "Lưu bộ kích hoạt" để hoàn thành
* Lưu ý: hành động phân phối lại của các action trigger sẽ được thực hiện sau các action khác 2s khi trigger được kích hoạt để tránh bất đồng bộ với thuộc tính chuyên viên