Tự động chuyến dữ liệu về ticket

Tự động chuyến dữ liệu về ticket

1. Tự động chuyển Live Chat thành ticket

Sau khi kết thúc phiên LiveChat, hệ thống sẽ lưu lại nội dung Chat và tạo thành Ticket LiveChat như trong ảnh:

2. Tự động chuyển facebook comment, inbox message thành ticket

Các nội dung tương tác qua Facebook Page (Inbox, Comment) sẽ tự động tạo thanh ticket khi kết thúc phiên

Giao diện ticket Inbox Facebook
Giao diện ticket Comment Facebook

3. Tự động chuyển voicemail thành ticket

Hệ thống chuyển đổi các Voicemail khách hàng để lại lời nhắn thành ticket và chia cho nhân viên. Trong ticket có sẵn file ghi âm để lại lời nhắn thoại.

4. Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ thành ticket

Khi có cuộc gọi nhỡ (Miss Call) trên CareSoft, hệ thống tự động chuyển cuộc gọi nhỡ thành Ticket cuộc gọi nhỡ và tự động phân phối đến chuyên viên có kỹ năng

5. Tự động mở ticket khi agent tiếp nhận cuộc gọi

Khi có cuộc gọi đến và Agent tiếp nhận cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động tạo ticket cuộc gọi. Ticket cuộc gọi sẽ tự động mở ra khi Agent tiếp nhận cuộc gọi bằng chế độ "Nghe gọi qua trình duyệt", "Nghe gọi qua IP Phone/Softphone (Phải đăng nhập)", "Chuyển cuộc gọi ra số :0xxxxxxx" và “Nghe gọi qua ứng dụng CareSoft”

6. Tự động chuyển Email thành ticket

Nội dung tương tác qua Email tự động chuyển thành ticket gắn với khách hàng và tự động phân phối về cho Agent. Hệ thống hỗ trợ xem theo định dạng HTML và Plain-text khi bấm vào "Xem Email"

7. Tự động chuyển SMS thành ticket

Nội dung tương tác với khách hàng qua SMS sẽ tự động chuyển thành ticket gán với khách hàng

Giao diện ticket SMS

Last updated

Was this helpful?