CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Tìm kiếm Flow
  • Bộ lọc theo trạng thái, đối tượng và kiểu trigger
  • Bộ lọc theo trạng thái hoạt động hoặc không hoạt động của flow, có ba trạng thái sau:
  • Bộ lọc theo đối tượng của flow, có sáu đối tượng sau:
  • Bộ lọc theo kiểu trigger của flow, có các kiểu sau:
  • Tạo mới flow
  • Phân trang
  • Nhân bản
  • Xóa flow
  • Bật/Tắt workflow
  • Chạy thử, Xuất ra file ảnh và chi tiết flow
  • Thu nhỏ hình ảnh flow
  • Xem chi tiết dữ liệu tổng hợp của flow

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Workflow

Cách sắp xếp quản lý workflow

Tìm kiếm, sắp xếp workflow

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Hiển thị các thông tin của một flow khi đã được tạo ra trên phần mềm bao gồm các thông tin sau:

  • Tên

  • Trạng thái

  • Mô tả

  • Đối tượng

  • Kiểu trigger

  • Số lượt tham gia

  • Thời điểm tạo

  • Người tạo

  • Người cập nhật

  • Thời điểm cập nhật

Bên cạnh đó một số chức năng ở màn hình quản lý các flow như sau:

Tìm kiếm Flow

Tìm kiếm nhanh những flow đã tạo trên hệ thống

Để tìm kiếm flow đã tạo vui lòng điều hướng đến màn hình quản lý workflow và nhập tên ở textbox tìm kiếm

Bộ lọc theo trạng thái, đối tượng và kiểu trigger

Bộ lọc theo trạng thái hoạt động hoặc không hoạt động của flow, có ba trạng thái sau:

1, Hoạt động: Flow đang bật

2, Không hoạt động: Flow đang tắt

3, Tất cả mọi trạng thái: bao gồm cả flow bật và tắt của hệ thống

Bộ lọc theo đối tượng của flow, có sáu đối tượng sau:

1, Ticket: đối tượng dữ liệu là phiếu ghi

2, Lead: đối tượng dữ liệu là lead

3, Deal: đối tượng dữ liệu là deal .

4, User: đối tượng dữ liệu là người dùng

5, Org: đối tượng dữ liệu là tổ chức

6, Tất cả: tất cả các flow của hệ thống

Bộ lọc theo kiểu trigger của flow, có các kiểu sau:

1, Sự kiện

2, Bộ lọc

3, Lịch

4, Tất cả

Tạo mới flow

Cho phép tạo mới flow bất kỳ hoặc theo một mẫu bất ký

Đối với tạo mới có các loại tạo mới sau: workflow đó sẽ tác động lên các loại đối tượng sau:

TICKET-based: Phiếu ghi

DEAL-based: Deal

LEAD-based: Lead

USER-based: Người dùng

ORG-based: Tổ chức

Phân trang

Phân loại trang để view dễ dàng hơn: cho phép cài đặt tối đa mỗi trang hiện bao nhiêu flow

Di chuyển qua các trang

Nhân bản

Nhân bản flow để tiết kiệm thời gian setup flow nhanh hơn cho người dùng:

Nghiệp vụ: nhân bản là nhân bản hết tất cả các dữ liệu của flow: tên, mô tả, flow bên trong, thay đổi mỗi thời điểm tạo và cập nhật và người nhân bản thôi

Di chuột vào một flow => click Nhân bản => Lưu tên flow

Xóa flow

Dọn dẹp những flow không dùng nữa. Khi chọn xóa hiển thị lên dialog hỏi có muốn xóa không

Bật/Tắt workflow

Phía trên bên phải màn hình cấu hình workflow, nhấp Bật/Tắt để bật hoặc tắt workflow.

Chạy thử, Xuất ra file ảnh và chi tiết flow

Thu nhỏ hình ảnh flow

Một quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp thường sẽ cấu hình nhiều node và có nhiều action khác nhau vì vậy khi muốn xem tổng quát một quy trình chúng tôi đã tối ưu giao diện sử dụng cho người dùng bằng cách chọn option thu nhỏ nếu người dùng muốn xem giao diện tổng quan của flow

Để xem giao diện tổng quan bạn click vào nút thu nhỏ góc bên phía trên bên trái trong màn hình chi tiết flow

Kết quả sau khi thu nhỏ giao diện được hiển thị như sau:

Xem chi tiết dữ liệu tổng hợp của flow

Để xem chi tiết dữ liệu tổng hợp của một flow có thể click vào nút Chi tiết ở màn hình chi tiết flow hoặc màn hình danh sách các flow

Ở màn hình lịch sử hành động xuất hiện các thông số sau

  • Khoảng thời gian: lọc khoảng thời gian workflow chạy

  • Ticket/ Lead/ Deal: hiển thị 100 loại đối tượng dữ liệu gần nhất của hệ thống

  • Sự kiện: Lọc các trạng thái thành công, đang chờ thông tin, lỗi của hành động

  • Hành động: lọc tất cả các hành động của hệ thống

Ở màn hình hiệu suất thể hiện số lần tham gia vào flow

Hướng dẫn chi tiết tạo mới workflow vui lòng xem ở đây

Tạo mới workflow