Tạo mới workflow
Thêm mới workflow vào quy trình làm việ
Tạo quy trình làm việc để tự động hóa quy trình kinh doanh của bạn và giúp doanh nghiệp, tổ chức của bạn hoạt động hiệu quả hơn.Thiết lập các tiêu chí để tự động tác động vào các bản ghi và thực hiện các action liên quan đến các đối tượng dữ liệu của hệ thống . Workflow cũng có thể thực hiện update tạo mới các đối tượng theo yêu cầu
Sau khi tạo thành công workflow, nó sẽ xuất hiện trong màn hình quản lý Workflow của hệ thống.
Bắt đầu tạo mới workflow từ màn hình quản lý chung
Từ màn hình quản lý workflow của hệ thống, người dùng có thể tạo mới workflow trống hoặc thêm từ template( tính năng này chưa update). Tùy thuộc vào việc thiết lập của bạn, bạn sẽ cân nhắc được việc chọn loại đối tượng dữ liệu nào của hệ thống để bắt đầu flow của mình.
Để bắt đầu workflow làm việc
Trong tài khoản CareSoft của bạn, hãy điều hướng đến màn hình quản lý Workflow( bật quyền Workflow)
Bạn có thể tạo workflow mới hoặc bằng mẫu
Để tạo workflow mới từ đầu, ở phía trên bên phải, hãy nhấp vào Tạo quy trình làm việc > Từ đầu .
Để tạo workflow mới từ mẫu, ở phía trên bên phải, hãy nhấp vào Tạo quy trình công việc > Từ mẫu ( tính năng này chưa update)
Để chỉnh sửa hoặc sao chép workflow hiện có, hãy di chuột qua quy trình làm việc và nhấp vào Sao chép hoặc Chỉnh sửa .
Tạo mới workflow trống từ đầu
Để tạo workflow mới từ đầu, ở phía trên bên phải, hãy nhấp vào Tạo quy trình làm việc > Từ đầu
Ở bên phải side panel chọn loại nhóm đối tượng
Các 5 loại nhóm đối tượng
Ticket
Lead
Deal
User
Tổ chức
Ở bên phải panel, bên dưới Chọn loại , hãy chọn loại quy trình làm việc của bạn
Workflow trống: bắt đầu với quy trình làm việc trống và thêm các trình kích hoạt, hành động và độ trễ, điều kiện rẽ nhánh vào workflow của bạn
Workflow được lên lịch : đặt lịch để quy trình làm việc của bạn lặp lại theo các khoảng thời gian đều đặn, được xác định trước, chẳng hạn như hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm. Sau đó, hãy thêm các kích hoạt, hành động và độ trễ. Tìm hiểu thêm về cách tạo quy trình công việc theo lịch trình .( tính năng này chưa update)
Click "Tiếp theo"
Nhấn vào edit biểu tượng bút chì để đặt tên cho quy trình làm việc của bạn và thêm mô tả. Nhấp vào Tạo .
Lưu workflow
Thiết lập node start( trình kích hoạt) workflow
Trong trình chỉnh sửa quy trình công việc, hãy nhấp vào Thiết lập trình kích hoạt
Trong bảng điều khiển bên trái, chọn Khi sự kiện xảy ra, Khi đáp ứng tiêu chí lọc hoặc Lịch( tính năng này chưa update)
Trong bảng điều khiển bên trái, hãy chọn loại bộ lọc cho trình kích hoạt đăng ký của bạn. Thiết lập trình kích hoạt, sau đó nhấp vào Lưu .
Thêm nhiều điều kiện của trình kích hoạt nếu cần.
Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu .
Thêm action
Thêm hành động vào workflow của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng quy trình làm việc để gửi email tiếp thị hoặc chỉnh sửa thông tin thuộc tính bản ghi.
Sau khi thêm một hành động, bạn có thể sao chép hoặc di chuyển nó để hợp lý hóa quy trình xây dựng workflow.
Để thêm hành động vào workflow
Nhấp vào biểu tượng + dấu cộng .
Tùy thuộc vào hành động của quy trình công việc đã chọn, bạn có thể sử dụng dữ liệu liên quan giữa các đối tượng với nhau. Ví dụ: bạn có thể sử dụng dữ liệu từ bản ghi người dùng và giao dịch liên quan để gửi thông báo đến chuyên viên đang xử lý dữ liệu đó
Các chức năng của action flow như sau:
Đợi
Rẽ nhánh
Chuyển đến flow khác
Chuyển đến action khác
Action giao tiếp: gửi tin nhắn, email, thông báo,
Action CRM: thêm mới bản ghi, cập nhật thuộc tính, Thêm ghi chú, Phân phối lại
Bật workflow làm việc
Sau khi thiết lập workflow, hãy bật nó lên để bắt đầu tự động hóa.
Ở góc bên phải màn hình click vào Bật workflow để hoàn tất
Last updated
Was this helpful?