Tiếp nhận và xử lý tin nhắn Zalo
Người dùng cập nhật thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo thuộc tính động khi agent đang trao đổi với khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Người dùng cập nhật thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo thuộc tính động khi agent đang trao đổi với khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Đối với kênh tương tác Zalo người dùng hệ thống có thể xử lý và tương tác tin nhắn của khách hàng qua hệ thống tương tự với các xử lý chat qua kênh livechat, facebook, instagram. Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn về tiếp nhận và xử lý chat qua các kênh
1. Icon CS chat : dùng để truy cập vào cửa sổ chat
2. Màn hình đang Chat: Hiển thị tất cả phiên chat chuyên viên đang chat
Khi Agent đang chat với khách hàng, Agent có thể cập nhật thông tin khách hàng khi đang Chat với khách hàng bằng cách
1 - Vào màn hình đang chat zalo với khách hàng
3- Chọn tab "Người dùng"
4- Cập nhật thông tin cần thiết
Khi Agent đang chat với khách hàng, Agent có thể cập nhật thông tin Ticket Chat khi đang Chat với khách hàng bằng cách
1 - Vào màn hình đang chat zalo với khách hàng
3- Chọn tab "Thông tin ticket"
4- Cập nhật thông tin cần thiết
Hệ thống hỗ trợ Agent có thể chủ động Chat lại với khách hàng trong trường hợp khách hàng còn Online trên Zalo. Tiến hành như sau:
2 - Chọn "Toàn bộ Chat"
4 - Chọn khách hàng cần chat
5 - Bấm "Gửi tin nhắn" để Chat với khách hàng
Khi khách hàng tương tác vào Zalo OA đã tích hợp với CareSoft, hệ thống sẽ tự động tạo và lưu thành người dùng để Agent có thể chủ động liên hệ với khách hàng.
Agent không thể đăng nhập vào hệ thống để tiếp nhận Chat từ thiết bị có IP khác với IP do Admin thiết lập
Mục tiêu của cả hai cảnh báo này là để quản lý số lượng và thời gian của tin nhắn, giúp duy trì sự hợp lý trong việc giao tiếp.
2- Chọn nút chỉnh sửa
2- Chọn nút chỉnh sửa
1 - Vào "Inbox (biểu tượng )"
3 - Chọn "Zalo". Hệ thống hiển thị thông tin lịch sử Chat của khách hàng đã tương tác qua kênh Zalo trong 30 ngày gần nhất. Nếu muốn tìm khách hàng trong thời gian dài hơn, vào “Lọc nâng cao (biểu tượng )”
Cảnh báo được thể hiện trong màn hình tin nhắn zalo của chuyên viên với khách hàng. Tuân thủ theo cảnh báo sẽ được hiển thị ở dưới màn hình tin nhắn