CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Giao diện trả lời zalo msg
  • Cập nhât thông tin khách hàng khi đang xử lý
  • Cập nhât thông tin Ticket khi đang xử lý
  • Chủ động liên hệ lại với khách hàng
  • Tự động tạo user người dùng quan tâm OA
  • Chặn đăng nhập từ thiết bị khác
  • Thêm cảnh báo khi gửi tin nhắn chủ động quá 48h hoặc tin thứ 8

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Zalo

Tiếp nhận và xử lý tin nhắn Zalo

Người dùng cập nhật thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo thuộc tính động khi agent đang trao đổi với khách hàng

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Đối với kênh tương tác Zalo người dùng hệ thống có thể xử lý và tương tác tin nhắn của khách hàng qua hệ thống tương tự với các xử lý chat qua kênh livechat, facebook, instagram. Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn về tiếp nhận và xử lý chat qua các kênh

Giao diện trả lời zalo msg

1. Icon CS chat : dùng để truy cập vào cửa sổ chat

2. Màn hình đang Chat: Hiển thị tất cả phiên chat chuyên viên đang chat

Cập nhât thông tin khách hàng khi đang xử lý

Khi Agent đang chat với khách hàng, Agent có thể cập nhật thông tin khách hàng khi đang Chat với khách hàng bằng cách

1 - Vào màn hình đang chat zalo với khách hàng

3- Chọn tab "Người dùng"

4- Cập nhật thông tin cần thiết

Cập nhât thông tin Ticket khi đang xử lý

Khi Agent đang chat với khách hàng, Agent có thể cập nhật thông tin Ticket Chat khi đang Chat với khách hàng bằng cách

1 - Vào màn hình đang chat zalo với khách hàng

3- Chọn tab "Thông tin ticket"

4- Cập nhật thông tin cần thiết

Chủ động liên hệ lại với khách hàng

Hệ thống hỗ trợ Agent có thể chủ động Chat lại với khách hàng trong trường hợp khách hàng còn Online trên Zalo. Tiến hành như sau:

2 - Chọn "Toàn bộ Chat"

4 - Chọn khách hàng cần chat

5 - Bấm "Gửi tin nhắn" để Chat với khách hàng

Tự động tạo user người dùng quan tâm OA

Khi khách hàng tương tác vào Zalo OA đã tích hợp với CareSoft, hệ thống sẽ tự động tạo và lưu thành người dùng để Agent có thể chủ động liên hệ với khách hàng.

Chặn đăng nhập từ thiết bị khác

Agent không thể đăng nhập vào hệ thống để tiếp nhận Chat từ thiết bị có IP khác với IP do Admin thiết lập

Thêm cảnh báo khi gửi tin nhắn chủ động quá 48h hoặc tin thứ 8

Mục tiêu của cả hai cảnh báo này là để quản lý số lượng và thời gian của tin nhắn, giúp duy trì sự hợp lý trong việc giao tiếp.

2- Chọn nút chỉnh sửa

2- Chọn nút chỉnh sửa

1 - Vào "Inbox (biểu tượng )"

3 - Chọn "Zalo". Hệ thống hiển thị thông tin lịch sử Chat của khách hàng đã tương tác qua kênh Zalo trong 30 ngày gần nhất. Nếu muốn tìm khách hàng trong thời gian dài hơn, vào “Lọc nâng cao (biểu tượng )”

Cảnh báo được thể hiện trong màn hình tin nhắn zalo của chuyên viên với khách hàng. Tuân thủ theo cảnh báo sẽ được hiển thị ở dưới màn hình tin nhắn

chính sách của nhà phát triển Zalo
xem chi tiết