Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [09/2025]
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [09/2025]
1. Thêm mới chức năng AI tóm tắt và hỗ trợ soạn thảo
Hệ thống AI mới của chúng tôi có 2 tính năng chính rất hữu ích như sau:
AI Tóm tắt nội dung: Giúp bạn nhanh chóng nắm bắt ý chính của văn bản dài, tiết kiệm thời gian đọc.
AI Hỗ trợ soạn thảo:
Gợi ý trả lời
Viết lại/Rút gọn/Mở rộng nội dung.
Điều chỉnh văn phong phù hợp.
Hoàn thiện văn bản, kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp.
Hy vọng tính năng này sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc
Để biết cách sử dụng đầy đủ các tính năng AI Tóm tắt và Hỗ trợ soạn thảo, vui lòng xem tài liệu hướng dẫn chi tiết
2. Nâng cấp API
2.1 Bổ sung thêm API tạo mới ticket/lead/deal có thuộc tính code
Để tăng khả năng tích hợp và tự động hóa quy trình, hệ thống đã được bổ sung API với cải tiến mới:
Hỗ trợ tạo mới ticket, lead, deal thông qua API.
Cho phép truyền thêm thuộc tính code khi khởi tạo dữ liệu.
Đảm bảo mỗi bản ghi được định danh rõ ràng, dễ dàng quản lý và đồng bộ với hệ thống khác.
2.2 Bổ sung thêm API tạo mới thuộc tính trường động phiếu ghi/ người dùng có thuộc tính code
Giờ đây API đã hỗ trợ cập nhật các trường động (dynamic fields) linh hoạt hơn:
Chọn 1: cập nhật giá trị duy nhất.
Chọn nhiều: hỗ trợ nhiều giá trị cùng lúc.
Stage: cập nhật trạng thái theo pipeline.
Tính năng này giúp việc đồng bộ và quản lý dữ liệu giữa các hệ thống trở nên chuẩn hóa, nhanh chóng và dễ tích hợp hơn. Khám phá chi tiết tại link hướng dẫn
3. Bổ sung option ưu tiên giao cho nhân viên xử lý
Trong lần cập nhật tính năng hệ thống lần này hệ thống bổ sung tính năng : ưu tiên giao cho nhân viên xử lý trong chiến dịch. Để giúp quản lý chiến dịch hiệu quả hơn, hệ thống đã bổ sung tùy chọn Ưu tiên giao cho nhân viên xử lý.
Điểm nổi bật của tính năng
Cho phép gán các yêu cầu/khách hàng trong chiến dịch trực tiếp đến nhân viên cụ thể để xử lý.
Đảm bảo các trường hợp quan trọng được giải quyết nhanh chóng, hạn chế bỏ sót.
Tối ưu năng suất và chất lượng dịch vụ trong các chiến dịch có số lượng khách hàng lớn.
Từ nay, bạn có thể yên tâm hơn trong việc triển khai các chiến dịch, khi mỗi khách hàng đều được phân công đến đúng nhân viên phụ trách. Vui lòng truy cập link hướng dẫn sau để sử dụng tính năng
4. Một số bổ sung khác
4.1 Bổ sung phần mở link với trường thuộc tính kiểu địa chỉ
Hệ thống đã được nâng cấp với khả năng mở link từ trường thuộc tính kiểu Địa chỉ.
Khi nhập dữ liệu dạng địa chỉ trong hệ thống, bạn có thể bấm mở link trực tiếp và truy cập nhanh vị trí mà không cần copy – paste thủ công.

4.2 Bổ sung thêm hàm trong hành động "định dạng dữ liệu" của Workflow
Hệ thống bổ sung thêm hàm regex_replace trong hành động định dạng dữ liệu của tính năng workflow cho phép tìm và thay thế văn bản theo quy tắc linh hoạt. Hữu ích khi cần xóa ký tự thừa, chuẩn hóa số điện thoại, email, tên khách hàng…và giúp dữ liệu sạch và đồng nhất hơn, tiết kiệm thời gian thao tác thủ công.
Ví dụ: Số 0987-654-321 → tự động chuyển thành 0987654321.
Last updated
Was this helpful?