Định tuyến các nhà mạng
Định tuyến các đầu số gọi ra cho khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Định tuyến các đầu số gọi ra cho khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Hệ thống CareSoft chúng tôi bổ sung thêm một chức năng mới cực kỳ hữu ích cho các admin của hệ thống có thể cấu hình định tuyến các đầu số gọi ra cho các đầu số khách hàng của mình.
Ví dụ các đầu số viettel như ^(096|097|098|086|032|033|034|035|036|037|038|039).* sau khi cấu hình định tuyến gọi ra là số A thì những thuê bao khách hàng có các đầu số thỏa mãn cấu hình trên sẽ nhận được cuộc gọi đến có hiển thị là số A gọi đến.
Admin hệ thống thực hiện các bước sau để cấu hình
Bước 1: Vào màn hình cấu hình admin , chọn “Thoại” để vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại
Bước 2: Chọn tab “Gọi ra”
Bước 3: Chọn “ Tạo nhóm định tuyến” và điền tên mong muốn vào ô textbox
Bước 4: Ở màn hình cấu hình, cấu hình các đầu số của các thuê bao khách hàng và số gọi ra cho khách hàng hiển thị ra theo mong muốn
Bước 5: Chọn button “Đóng” để lưu cấu hình
Lưu ý: Màn hình quản lý sẽ hiển thị các đầu số đã được đấu nối vào hệ thống và tất cả các nhóm định tuyến đã tạo
Để chỉnh sửa nhóm định tuyến đã tạo: thêm mới line, xóa line, chỉnh sửa đầu số thuê bao gọi tới, chỉnh sửa đầu số hiển thị khi gọi ra đối với màn hình khách hàng, cấu hình khung giờ áp dụng định tuyến thực hiện các bước sau:
Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ thoại
Bước 2: Chọn nhóm định tuyến muốn sửa và click icon “Chỉnh sửa”
Bước 3: Chỉnh sửa nhóm định tuyến theo từng nhu cầu phù hợp
Chọn “Thêm line”
Nhập tên mô tả line, các Regex đúng định dạng, thời gian áp dụng từng khung giờ, đầu số mong muốn và độ ưu tiên
Sau đó ấn “Cập nhật” để tạo line mới thành công
Mở màn hình cấu hình nhóm định tuyến
Chọn line muốn xóa
Click icon “Xóa”
Click button “Xác nhận” ở dialog Xóa line
Chọn line muốn chỉnh sửa sau đó click vào icon chỉnh sửa line
Ở màn hình chỉnh sửa nhập tên mô tả line mong muốn, các Regex mong muốn đúng định dạng, thời gian áp dụng từng khung giờ, đầu số mong muốn và độ ưu tiên
Sau đó ấn “Cập nhật” để chỉnh sửa thành công
Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại
Bước 2: Chọn nhóm định tuyến muốn xóa
Bước 3: Click vào icon Xóa
Bước 4: Xóa button “Xác nhận” ở dialog Xóa nhóm định tuyến
Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại
Bước 2: Chọn nhóm định tuyến mong muốn
Bước 3: Click vào switch Kích hoạt
Bước 4: Click button”Xác nhận” ở dialog Kích hoạt nhóm định tuyến
Chú ý:
Sau khi cấu hình xong nhóm định tuyến thì nhóm định tuyến đó cũng xuất hiện ở màn hình cấu hình gọi ra, do đó admin chỉ cần vào màn hình cấu hình gọi ra để gán kỹ năng cho chuyên viên có quyền gọi ra theo nhóm định tuyến đó thì chuyên viên đó sẽ cả kỹ năng gọi ra của các đầu số trong nhóm định tuyến đó
Cơ chế này không áp dụng cho gọi vào và chỉ áp dụng cho gọi ra,tất cả cơ chế gọi vào áp dụng kiểu divert di động không áp dụng kiểu này vào.