CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Hướng dẫn cấu hình
  • Chỉnh sửa nhóm định tuyến
  • Thêm mới line:
  • Xóa line
  • Chỉnh sửa nhóm định tuyến
  • Xóa nhóm định tuyến
  • Cấu hình mặc định

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tổng đài thoại

Định tuyến các nhà mạng

Định tuyến các đầu số gọi ra cho khách hàng

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Hệ thống CareSoft chúng tôi bổ sung thêm một chức năng mới cực kỳ hữu ích cho các admin của hệ thống có thể cấu hình định tuyến các đầu số gọi ra cho các đầu số khách hàng của mình.

Ví dụ các đầu số viettel như ^(096|097|098|086|032|033|034|035|036|037|038|039).* sau khi cấu hình định tuyến gọi ra là số A thì những thuê bao khách hàng có các đầu số thỏa mãn cấu hình trên sẽ nhận được cuộc gọi đến có hiển thị là số A gọi đến.

Hướng dẫn cấu hình

Admin hệ thống thực hiện các bước sau để cấu hình

Bước 1: Vào màn hình cấu hình admin , chọn “Thoại” để vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại

Bước 2: Chọn tab “Gọi ra”

Bước 3: Chọn “ Tạo nhóm định tuyến” và điền tên mong muốn vào ô textbox

Bước 4: Ở màn hình cấu hình, cấu hình các đầu số của các thuê bao khách hàng và số gọi ra cho khách hàng hiển thị ra theo mong muốn

Bước 5: Chọn button “Đóng” để lưu cấu hình

Lưu ý: Màn hình quản lý sẽ hiển thị các đầu số đã được đấu nối vào hệ thống và tất cả các nhóm định tuyến đã tạo

Chỉnh sửa nhóm định tuyến

Để chỉnh sửa nhóm định tuyến đã tạo: thêm mới line, xóa line, chỉnh sửa đầu số thuê bao gọi tới, chỉnh sửa đầu số hiển thị khi gọi ra đối với màn hình khách hàng, cấu hình khung giờ áp dụng định tuyến thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ thoại

Bước 2: Chọn nhóm định tuyến muốn sửa và click icon “Chỉnh sửa”

Bước 3: Chỉnh sửa nhóm định tuyến theo từng nhu cầu phù hợp

Thêm mới line:

  • Chọn “Thêm line”

  • Nhập tên mô tả line, các Regex đúng định dạng, thời gian áp dụng từng khung giờ, đầu số mong muốn và độ ưu tiên

  • Sau đó ấn “Cập nhật” để tạo line mới thành công

Xóa line

  • Mở màn hình cấu hình nhóm định tuyến

  • Chọn line muốn xóa

  • Click icon “Xóa”

  • Click button “Xác nhận” ở dialog Xóa line

Chỉnh sửa nhóm định tuyến

  • Chọn line muốn chỉnh sửa sau đó click vào icon chỉnh sửa line

  • Ở màn hình chỉnh sửa nhập tên mô tả line mong muốn, các Regex mong muốn đúng định dạng, thời gian áp dụng từng khung giờ, đầu số mong muốn và độ ưu tiên

  • Sau đó ấn “Cập nhật” để chỉnh sửa thành công

Xóa nhóm định tuyến

Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại

Bước 2: Chọn nhóm định tuyến muốn xóa

Bước 3: Click vào icon Xóa

Bước 4: Xóa button “Xác nhận” ở dialog Xóa nhóm định tuyến

Cấu hình mặc định

Bước 1: Vào màn hình Quản lý dịch vụ Thoại

Bước 2: Chọn nhóm định tuyến mong muốn

Bước 3: Click vào switch Kích hoạt

Bước 4: Click button”Xác nhận” ở dialog Kích hoạt nhóm định tuyến

Chú ý:

  • Sau khi cấu hình xong nhóm định tuyến thì nhóm định tuyến đó cũng xuất hiện ở màn hình cấu hình gọi ra, do đó admin chỉ cần vào màn hình cấu hình gọi ra để gán kỹ năng cho chuyên viên có quyền gọi ra theo nhóm định tuyến đó thì chuyên viên đó sẽ cả kỹ năng gọi ra của các đầu số trong nhóm định tuyến đó

  • Cơ chế này không áp dụng cho gọi vào và chỉ áp dụng cho gọi ra,tất cả cơ chế gọi vào áp dụng kiểu divert di động không áp dụng kiểu này vào.