Báo cáo gọi ra thành công
Báo cáo gọi ra thành công
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo gọi ra thành công
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo goi ra thành công được thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số về tổng thời gian gọi ra và thời gian đàm thoại gọi ra trung bình của doanh nghiệp. Mở báo cáo tổng cuộc gọi ra thành công như sau:
1 – Chọn “Báo cáo”
2 – Di chuột vào “Thoại”
3 – Chọn “Gọi ra thành công”
Báo cáo gọi ra thành công được bố cục chia thành 3 phần:
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bộ lọc
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Thoại như sau:
- Loại thời gian: Có thể tìm theo 2 điều kiện chính: “Thời điểm bắt đầu” và “Thời điểm kết thúc”
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin cuôc gọi ra theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Nhà mạng: Tìm và lọc cuộc gọi theo nhà mạng của khách hàng, hệ thống hỗ trợ tìm theo nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Khác (các nhà mạng còn lại)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin cuộc goi vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Ví dụ: Tìm thông tin cuộc gọi vào từ 9h đến 12h trong tháng trước
2. Biểu đồ hiển thị dữ liệu thời gian gọi ra thành công: Cho biết tổng quan về thời gian đàm thoại gọi ra và thời gian đàm thoại trung bình của doanh nghiệp
3. Chi tiết thời gian gọi ra thành công: Cho biết chi tiết tổng thời gian đàm thoại gọi ra và thời gian đàm thoại trung bình gọi ra của từng chuyên viên trong doanh nghiệp
- Tổng thời gian gọi: là tổng thời gian gọi ra của chuyên viên trong hệ thống. Đơn vị tính: phút
- Thời gian đàm thoại gọi ra trung bình = Tổng thời gian đàm thoại gọi ra / Tổng số cuộc gọi ra. Đơn vị tính: giây