Báo cáo lịch sử cuộc gọi
Theo dõi báo cáo lịch sử cuộc gọi
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi báo cáo lịch sử cuộc gọi
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo lịch sử cuộc gọi có thể cho biết thông tin của tất cả các cuộc gọi vào và gọi ra của doanh nghiệp từ đó có thể biết được số lượng tương tác của khách hàng gọi vào hệ thống và sự tương tác của chuyên viên trong doanh nghiệp với khách hàng. Mở báo cáo lịch sử cuộc gọi như sau:
1 – Chọn “Báo cáo”
2 – Di chuột vào “Thoại”
3 – Chọn “Lịch sử cuộc gọi”
Báo cáo lịch sử cuộc gọi được bố cục chia thành 2 phần:
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng được bôi đỏ như trong hình:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Thoại như sau:
- Loại cuộc gọi: có thể tìm và lọc theo "Gọi vào" và "Gọi ra". Mặc định không chọn sẽ hiển thị cả 2 loại cuộc gọi
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent: Có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Thời gian đàm thoại: có thể tìm và lọc cuộc gọi theo thời gian đàm thoại
- Thời gian chờ: có thể tìm và lọc cuộc gọi theo thời gian chờ
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin cuôc gọi vào và ra theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Trạng thái thoại: có thể lọc cuộc gọi theo trạng thái cuộc gọi bao gồm "Cuộc gọi gặp" và "Cuộc gọi nhỡ". Mặc định không chọn sẽ lọc cuộc gọi ở cả 2 trạng thái
- Số điện thoại: có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi theo số điện thoại khách hàng
- Số phiếu ghi: có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi theo số phiếu ghi cuộc gọi
- Nhà mạng: Tìm và lọc cuộc gọi theo nhà mạng của khách hàng, hệ thống hỗ trợ tìm theo nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Khác (các nhà mạng còn lại)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin Chat vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Danh sách chi tiết thông tin cuộc gọi: hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm chi tiết cuộc gọi về các chỉ số như file ghi âm, chuyên viên tiếp nhận, đầu số khách hàng gọi vào, đầu số hotline doanh nghiệp khách hàng gọi vào,....
Hệ thống CareSoft cho phép khách hàng xem đánh giá của khách hàng ở báo cáo lịch sử cuộc gọi khi chuyên viên chuyển cuộc gọi ra khảo sát cuộc gọi.
Khách hàng tiến hành như sau:
Hệ thống CareSoft cho phép khách hàng nghe được file ghi âm ở báo cáo lịch sử cuộc gọi khi chuyên viên chuyển cuộc gọi ra khảo sát cuộc gọi.
Người dùng nghe file ghi ấm bằng cách click vào icon sau
Bảng dữ liệu chi tiết cuộc gọi hiển thị mặc định các trường dữ liệu theo tiêu chuẩn thiết kế của CareSoft, khách hàng có thể cho hiển thị thêm các trường theo mong muốn bằng cách nhấn vào biểu tượng sau đó chọn trường mong muốn hiển thị.