Báo cáo tổng cuộc gọi ra
Báo cáo tổng cuộc gọi ra
Báo cáo tổng cuộc gọi ra thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết tổng cuộc gọi ra của từng chuyên viên, cho biết các thông số tổng cuộc gọi ra của doanh nghiệp. Mở báo cáo tổng cuộc gọi ra như sau:
1 – Chọn “Báo cáo”
2 – Di chuột vào “Thoại”
3 – Chọn “Tổng cuộc gọi ra”

Báo cáo tổng cuộc gọi ra được bố cục chia thành 3 phần:
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng bộ lọc

Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Thoại như sau:

- Loại thời gian: Có thể tìm theo 2 điều kiện chính: “Thời điểm bắt đầu” và “Thời điểm kết thúc”
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin cuôc gọi ra theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Nhà mạng: Tìm và lọc cuộc gọi theo nhà mạng của khách hàng, hệ thống hỗ trợ tìm theo nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Khác (các nhà mạng còn lại)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin cuộc goi vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Ví dụ: Tìm thông tin cuộc gọi vào từ 9h đến 12h trong tháng trước
2. Biểu đồ hiển thị dữ liệu tổng cuộc gọi ra: Cho biết số lượng cuộc gọi ra, số lượng cuộc gọi ra thành công, số lượng cuộc gọi ra không gặp khách hàng và số lượng cuộc gọi chuyển ra đánh giá cuộc gọi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

3. Chi tiết tổng số cuộc gọi ra: Cho biết tổng số cuộc gọi ra, cuộc gọi ra thành công, số lượng cuộc gọi ra không gặp khách hàng và số lượng cuộc gọi chuyển ra đánh giá cuộc gọi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

- Tổng: Tổng số cuộc gọi ra của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
- Gọi ra thành công: Tổng số cuộc gọi ra gặp khách hàng của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
- Cuộc gọi ra không gặp: Tổng số cuộc gọi ra không gặp được khách hàng của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
- Chuyển khách hàng đánh giá: Tổng số cuộc gọi ra chuyển ra đánh giá cuộc gọi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
Last updated
Was this helpful?