Báo cáo tổng cuộc gọi vào
Theo dõi chỉ số báo cáo tổng cuộc gọi vào
Last updated
Was this helpful?
Theo dõi chỉ số báo cáo tổng cuộc gọi vào
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo tổng cuộc gọi vào thể ở dạng biểu đồ theo thời gian và thông tin chi tiết, cho biết các thông số cuộc gọi vào của doanh nghiệp, giúp bạn so sánh được thông tin ở các khoảng thời gian khác nhau, nhìn thấy xu hướng của khách hàng hay chất lượng điện thoại viên phục vụ khách hàng gọi vào theo thời gian, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý. Mở báo cáo tổng cuộc gọi vào như sau:
1 – Chọn “Báo cáo”
2 – Đưa chuột vào “Thoại”
3 – Chọn “Tổng cuộc gọi vào”
Báo cáo tổng cuộc gọi vào được bố cục chia thành 3 phần:
Là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng được bôi đỏ như trong hình:
Sau khi nhấn vào biểu tượng của bộ lọc, giao diện bộ lọc báo cáo Thoại như sau:
- Loại thời gian: Có thể tìm theo 2 điều kiện chính: “Thời điểm bắt đầu” và “Thời điểm kết thúc”
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin cuộc gọi vào của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Dịch vụ: Tìm và lọc thông tin cuôc gọi vào theo những dịch vụ thoại đã được tạo trong hệ thống
- Nhà mạng: Tìm và lọc cuộc gọi theo nhà mạng của khách hàng, hệ thống hỗ trợ tìm theo nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Khác (các nhà mạng còn lại)
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin cuộc goi vào theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
Ví dụ: Tìm thông tin cuộc gọi vào từ 9h đến 12h trong tháng trước
Cho biết số lượng cuộc gọi vào, số lượng cuộc gọi được tiếp nhận và số lượng cuộc gọi nhỡ của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống
Cho biết tổng số cuộc gọi vào, cuộc gọi được tiếp nhận và cuộc gọi nhỡ của từng chuyên viên trong hệ thống
- Số cuộc gọi đổ vào: Tổng số cuộc gọi vào đổ vào chuyên viên
- Cuộc gọi tiếp nhận: Tổng số cuộc gọi vào được chuyên viên tiếp nhận
- Cuộc gọi từ chối: Số cuộc gọi vào đi qua chuyên viên nhưng chuyên bấm từ chối hoặc chuyên viên không bấm tiếp nhận cuộc gọi
- Phiếu ghi gọi nhỡ đã liên hệ lại: Số phiếu ghi cuộc gọi nhỡ đã được chuyên viên gọi lại cho khách hàng
- Chuyển khách hàng đánh giá: Số cuộc gọi vào được chuyên viên chuyển ra đánh giá cuộc gọi