CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone
  • 2. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP phone
  • 3. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC)
  • 4. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân
  • 5. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối Mobile App

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tổng đài thoại

Hỗ trợ thiết bị đầu cuối

Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP Phone, SIP Phone, Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC),Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân,

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối SIP Phone

Hướng dẫn cấu hình app Sessiontalk Softphone để nghe gọi thông qua thiết bị di động.

Bước 1: Chọn như hình để tiến hành thêm mới tài khoản

Bước 2: Chọn Generic để vào màn hình cấu hình

Bước 3: Cấu hình như Hình dưới. Để lấy thông tin Domain xin vui lòng liên hệ với CareSoft để lấy thông tin

Account Name: Số IP phone

UserName: Số IP Phone

Password: Mật khẩu IP phone

Display Name: Số IP phone

Auth UserName: Số IP phone

Domain: Liên hệ CareSoft

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin quý khách vui lòng liên hệ vào đầu số Hotline 024 730 48 222 nhánh 2 để được hỗ trợ.

2. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối IP phone

Để có thể sử dụng điện thoại IP Phone làm thiết bị nghe gọi trên tổng đài CareSoft, điện thoại cần được kết nối nguồn và mạng Internet ổn định.

Bước 1: Lấy địa chị IP của điện thoại IP Phone

Cách 1: Nhấn nút ở giữa trong vòng tròn 5 nút trên bàn phím điện thoại để lấy địa chỉ IP của điện thoại IP Phone. Địa chỉ IP của điện thoại nằm ở mục IP Address.

Cách 2: Nhấn "Menu" ==> Chọn "Status". Địa chỉ IP của máy điện thoại chính là địa chỉ IP V4

Nếu như điện thoại không có kết nối mạng, IP Address là: 0.0.0.0

Bước 2: Sau khi lấy được địa chỉ IP của điện thoại, nhập địa chỉ IP ở phần IP Address vào trình duyệt web (Chrome, CocCoc, Firefox,..).

Sau khi nhập xong, trên trình duyệt sẽ hiện lên màn hình đăng nhập vào điện thoại bao gồm Username và Password như trong ảnh.

Thông số đăng nhập:

1- Username: admin

2- Password: admin

3- Nhấn “Login”

Bước 3: Sau khi đăng nhập với Username và Password như trên, màn hình sẽ ra giao diện như trong ảnh

(1) - Chọn Account

(2) - Chọn register

(3) - Chọn Enabled

(4), (5), (6), (7) - Nhập số IP Phone cần cấu hình

(8) - Nhập mật khẩu IP Phone

(9) - Địa chỉ sever để cấu hình gọi ra và tiếp nhận gọi vào (liên hệ CareSoft để lấy thông tin)

(10) - 5063

(10.1) - Nhấn "Confirm" để lưu lại cấu hình

Bước 4: Vào mục “Advanced” để thay đổi. Màn hình hiển thị như trong ảnh:

(12) - Chọn Advanced

(13) - Chuyển từ 101 thành 96

Bước 5: Vào mục “Setting” để thay đổi. Màn hình hiển thị như trong ảnh:

(14) - Chọn Settings

(15) - Chọn SIP

(16) - Thay đổi cổng Local SIP Port trong dải từ 10000 đến 65000

Ghi chú: Cách lấy số IP Phone trên hệ thống CareSoft.

Cách 1: Nếu tài khoản cấu hình trên máy IP Phone là tài khoản có giao diện đăng nhập ta làm như như trong ảnh

Cách 2: Admin có thể hỗ trợ lấy mật khẩu IP Phone

3. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối trình duyệt (WebRTC)

4. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối số là số di động cá nhân

(0xxxx là số điện thoại cá nhân của Agent)

Lưu ý: Khi chuyển cuộc gọi ra số di động cá nhân của Agent, hệ thống dùng đầu số tổng đài của doanh nghiệp đã khai báo với CareSoft để gọi ra cho số điện thoại cá nhân của Agent. Do vậy khi Agent để chế độ này, doanh nghiệp sẽ phải chịu phí gọi ra theo cước nhà mạng viễn thông khách hàng đã khai báo

5. Hỗ trợ thiết bị đầu cuối Mobile App

Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp có thể tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra cho khách hàng ngay trên trình duyệt khi khách hàng đăng nhập vào CareSoft và để là "Nghe gọi qua trình duyệt (Dùng tai nghe)"

Giao diện Popup cuộc gọi

Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp có thể tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng ngay trên số di động cá nhân của Agent khi khách hàng đăng nhập vào CareSoft và để là "Chuyển cuộc gọi ra số:0xxxx"

Giao diện chuyển cuộc gọi khách hàng ra số cá nhân Agent

Hệ thống CareSoft hộ trợ khách hàng xử lý và tiếp nhận cuộc gọi qua ứng dụng di động. Vui lòng truy cập vào link sau để

chế độ tiếp nhận cuộc gọi
chế độ tiếp nhận cuộc gọi
xem hướng dẫn chi tiết
Giao diện Pop-up thông báo cuộc gọi