Preview Call
Preview Call
Last updated
Was this helpful?
Preview Call
Last updated
Was this helpful?
Để thiết lập chiến dịch Preview Call, tiến hành theo các bước sau:
Admin tiến hành theo như trong ảnh:
1. Bấm "Thêm chiến dịch"
2. Nhập tên chiến dịch Preview Call
3. Chọn phương thức là "Preview Call"
4. Bấm "Đồng ý" để hoàn thành tạo chiến dịch Preview Call
Số lần kết nối thành công: Số lần tạo phiếu ghi gán cho chuyên viên trong thời gian thực hiện chiến dịch Preview Call
Khung giờ tương tác: khung giờ tiến hành gọi ra cho khách hàng theo data. Khung giờ tương tác phải đáp ứng điều kiện không được gọi ra cho khách hàng sau 22h tối và trước 7h sáng.
Thời gian thực hiện: thời gian tiến hành gọi ra cho khách hàng theo data. CareSoft hỗ trợ khách hàng tùy chọn kiểu ngày:
Ngày trong tuần: Từ thứ 2 đến chủ nhật Ngày trong tháng: Từ ngày 1 đến 31 của tháng
Chọn kịch bản nội dung: Admin chọn kịch bản đã thiết lập trước hoặc tạo chọn kịch bản mới. Bỏ qua nếu không có kịch bản
Chọn nhân sự: Tìm và gán nhân viên (bộ phận) tiếp nhận phiếu ghi chiến dịch Preview Call
Chọn bộ lọc khách hàng: Người quản trị có thể tiến hành Import data khách hàng vào hệ thống sau đó nhóm lại (tạo bộ lọc) hoặc lọc tìm trong data có sẵn trên hệ thống của các lần tương tác trước. Tạo bộ lọc người dùng, xem hướng dẫn tại
Sau khi lưu thiết lập chiến dịch Preview Call xong, Admin bấm để chạy chiến dịch