CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1: Tạo chiến dịch Preview Call
  • Bước 2: Cài đặt chế độ chạy và số lần kết nối thành công
  • Bước 3: Thêm khách hàng vào chiến dịch Preiview Call
  • Bước 4: Chọn kịch bản gọi ra chiến dịch Preview Call và lưu thiết lập
  • Bước 5: Chạy chiến dịch Preview Call

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Smart Dialer

Preview Call

Preview Call

Last updated 6 months ago

Was this helpful?

Để thiết lập chiến dịch Preview Call, tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tạo chiến dịch Preview Call

Admin tiến hành theo như trong ảnh:

1. Bấm "Thêm chiến dịch"

2. Nhập tên chiến dịch Preview Call

3. Chọn phương thức là "Preview Call"

4. Bấm "Đồng ý" để hoàn thành tạo chiến dịch Preview Call

Bước 2: Cài đặt chế độ chạy và số lần kết nối thành công

Số lần kết nối thành công: Số lần tạo phiếu ghi gán cho chuyên viên trong thời gian thực hiện chiến dịch Preview Call

Khung giờ tương tác: khung giờ tiến hành gọi ra cho khách hàng theo data. Khung giờ tương tác phải đáp ứng điều kiện không được gọi ra cho khách hàng sau 22h tối và trước 7h sáng.

Thời gian thực hiện: thời gian tiến hành gọi ra cho khách hàng theo data. CareSoft hỗ trợ khách hàng tùy chọn kiểu ngày:

Ngày trong tuần: Từ thứ 2 đến chủ nhật Ngày trong tháng: Từ ngày 1 đến 31 của tháng

Bước 3: Thêm khách hàng vào chiến dịch Preiview Call

Bước 4: Chọn kịch bản gọi ra chiến dịch Preview Call và lưu thiết lập

Chọn kịch bản nội dung: Admin chọn kịch bản đã thiết lập trước hoặc tạo chọn kịch bản mới. Bỏ qua nếu không có kịch bản

Chọn nhân sự: Tìm và gán nhân viên (bộ phận) tiếp nhận phiếu ghi chiến dịch Preview Call

Bước 5: Chạy chiến dịch Preview Call

Chọn bộ lọc khách hàng: Người quản trị có thể tiến hành Import data khách hàng vào hệ thống sau đó nhóm lại (tạo bộ lọc) hoặc lọc tìm trong data có sẵn trên hệ thống của các lần tương tác trước. Tạo bộ lọc người dùng, xem hướng dẫn tại

Sau khi lưu thiết lập chiến dịch Preview Call xong, Admin bấm để chạy chiến dịch

đây.