Báo cáo chi tiết SLA
Báo cáo chi tiết SLA
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo chi tiết SLA
Last updated
Was this helpful?
Bổ sung thêm báo cáo danh sách phiếu ghi theo trạng thái Đạt/Không Đạt của từng loại SLA, xem được phiếu ghi đã solve phục vụ mục đích thống kê chất lượng dịch vụ theo thời kỳ
Mở báo cáo như sau:
1. Mở "Báo cáo"
2. Di chuột vào "Phiếu ghi"
3. Chọn "Chi tiết SLA"
Báo cáo Chi tiết SLA bố cục chia thành 2 phần:
1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng
- Loại thời gian: cho phép lọc theo các điều kiện thời gian: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý
- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng
- Nhóm nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nhóm nguồn được thiết lập trong hệ thống
- Nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn thiết lập trong hệ thống
- Nguồn chi tiết: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn chi tiết thiết lập trong hệ thống
- Dịch vụ: Tìm và lọc phiếu ghi theo dịch vụ thiết lập trong hệ thống
- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định
- Lọc lead trùng: Tìm và loại bỏ những lead bị trùng khi tick vào checkbox
- Lọc theo thuộc tính động: Tìm và lọc phiếu ghi theo thuộc tính động phiếu ghi
2. Chi tiết báo cáo:
-Số phiếu ghi: Số phiếu ghi của hệ thống
-Chủ đề: Chủ đề của phiếu ghi
-Loại SLA: Loại SLA mà cấu hình
-Thời điểm bắt đầu tính SLA: Thời điểm bắt đầu tính loại SLA ở trên
-SLA: Thời gian cấu hình SLA đó theo mức độ ưu tiên
-Thời gian thực hiện(theo lịch): Thời điểm hoàn thành - Thời điểm bắt đầu tình SLA ( tính theo cả lịch khi cấu hình)
-Thời gian thực hiện( không theo lịch): Thời điểm hoàn thành - Thời điểm bắt đầu tình SLA
-Thời gian hoàn thành: Thời gian hoàn thành công việc và không tính SLA nữa
-Trạng thái: Ghi nhận trạng thái Đạt/ Không đạt hay Không ghi nhận