Báo cáo chi tiết SLA

Báo cáo chi tiết SLA

Bổ sung thêm báo cáo danh sách phiếu ghi theo trạng thái Đạt/Không Đạt của từng loại SLA, xem được phiếu ghi đã solve phục vụ mục đích thống kê chất lượng dịch vụ theo thời kỳ

Mở báo cáo như sau:

1. Mở "Báo cáo"

2. Di chuột vào "Phiếu ghi"

3. Chọn "Chi tiết SLA"

Báo cáo Chi tiết SLA bố cục chia thành 2 phần:

1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng

- Loại thời gian: cho phép lọc theo các điều kiện thời gian: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý

- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng

- Nhóm nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nhóm nguồn được thiết lập trong hệ thống

- Nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn thiết lập trong hệ thống

- Nguồn chi tiết: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn chi tiết thiết lập trong hệ thống

- Dịch vụ: Tìm và lọc phiếu ghi theo dịch vụ thiết lập trong hệ thống

- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định

- Lọc lead trùng: Tìm và loại bỏ những lead bị trùng khi tick vào checkbox

- Lọc theo thuộc tính động: Tìm và lọc phiếu ghi theo thuộc tính động phiếu ghi

2. Chi tiết báo cáo:

-Số phiếu ghi: Số phiếu ghi của hệ thống

-Chủ đề: Chủ đề của phiếu ghi

-Loại SLA: Loại SLA mà cấu hình

-Thời điểm bắt đầu tính SLA: Thời điểm bắt đầu tính loại SLA ở trên

-SLA: Thời gian cấu hình SLA đó theo mức độ ưu tiên

-Thời gian thực hiện(theo lịch): Thời điểm hoàn thành - Thời điểm bắt đầu tính SLA ( tính theo cả lịch khi cấu hình)

-Thời gian thực hiện( không theo lịch): Thời điểm hoàn thành - Thời điểm tạo phiếu ghi

-Thời gian hoàn thành: Thời gian hoàn thành công việc và không tính SLA nữa

-Trạng thái: Ghi nhận trạng thái Đạt/ Không đạt hay Không ghi nhận

Lưu ý : Người dùng cấu hình lịch không nên cấu hình những khoảng thời gian lịch trùng như: từ 9:00 -> 9:30, 9:30->10:00. sẽ ảnh hưởng đến các tích thời gian làm việc theo lịch của sla

Last updated

Was this helpful?