Báo cáo phiếu ghi theo SLA
Báo cáo phiếu ghi theo SLA
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo phiếu ghi theo SLA
Last updated
Was this helpful?
Báo cáo số lượng phiếu ghi đã giải quyết theo SLA được hiển thị dưới dạng biểu đồ và số liệu chi tiết giúp cho khách hàng nắm được tình hình hoạt động của tổ chức thông qua tỉ lệ hoàn thành theo SLA hay không, qua đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.
Mở báo cáo Phiếu ghi đã giải quyết theo SLA như sau:
1- Nhấn chọn “Báo cáo”
2- Di chuột đến “Phiếu ghi”
3- Nhấn chọn “Phiếu ghi theo SLA ”
Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.
Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý
Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng
Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong
Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống
Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống
Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước
Biều đồ cho biết số lượng phiếu ghi đã giải quyết theo SLA mà phiếu ghi được đặt thông qua các cấp SLA: Low, Normal, High, Urgent.
Chi tiết báo cáo cho biết tổng số phiếu ghi và số lượng phiếu ghi theo đã giải quyết theo đúng hạn SLA hay quá hạn SLA.
Tổng: tổng số phiếu ghi theo chuyên viên hoặc theo bộ phận.
Đạt SLA: số phiếu ghi giải quyết đúng hạn SLA.
Không đạt SLA: số phiếu ghi giải quyết quá hạn SLA
Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng