CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tickets
  3. Hệ thống báo cáo ticket

Báo cáo phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi

Báo cáo phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Báo cáo phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi thể hiện ở dạng biểu đồ theo thời gian và số liệu chi tiết hỗ trợ cho doanh nghiệp nắm bắt được con số và tỷ lệ chuyên viên xử lý công việc trong 1 cuộc gọi (gọi vào hoặc gọi ra) từ đó đưa ra đánh giá về năng lực xử lý công việc của từng chuyên viên

Mở báo cáo như sau:

1. Mở "Báo cáo"

2. Di chuột vào "Phiếu ghi"

3. Chọn "Phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi"

Báo cáo Phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi bố cục chia thành 3 phần:

- Loại thời gian: cho phép lọc theo các điều kiện thời gian: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý

- Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

- Bộ phận, Agent, Tổ chức, Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi của 1 hoặc nhiều bộ phận, agent, khách hàng và tổ chức đã được tạo sẵn trong hệ thống của khách hàng

- Nhóm nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nhóm nguồn được thiết lập trong hệ thống

- Nguồn: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn thiết lập trong hệ thống

- Nguồn chi tiết: Tìm và lọc phiếu ghi theo nguồn chi tiết thiết lập trong hệ thống

- Dịch vụ: Tìm và lọc phiếu ghi theo dịch vụ thiết lập trong hệ thống

- Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định

- Lọc lead trùng: Tìm và loại bỏ những lead bị trùng khi tick vào checkbox

- Lọc theo thuộc tính động: Tìm và lọc phiếu ghi theo thuộc tính động phiếu ghi

  1. Biểu đồ hiển thị dữ liệu báo cáo phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi: Hỗ trợ doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về số lượng phiếu ghi được xử lý với 1 cuộc gọi và tỷ lệ xử lý phiếu ghi với 1 cuộc gọi

  1. Chi tiết phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi: hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt được chi tiết số lượng phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi và tỷ lệ xử lý theo từng chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống

- Tổng: Tổng số phiếu ghi đã giải quyết

- Xử lý với 1 cuộc gọi: Tổng số phiếu ghi xử lý với 1 cuộc gọi (gọi vào hoặc gọi ra). Tỷ lệ xử lý phiếu ghi với 1 cuộc gọi = (Xử lý với 1 cuộc gọi/Tổng)x100%

1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn. Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng