CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tickets
  3. Hệ thống báo cáo ticket

Báo cáo theo dịch vụ

Báo cáo theo dịch vụ

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Báo cáo theo dịch vụ cho biết số lượng phiếu ghi đang xử lý của chuyên viên/ bộ phận theo các dịch vụ trên CareSoft

Mở báo cáo theo dịch vụ như sau:

1- Nhấn chọn “Báo cáo”

2- Di chuột đến “Phiếu ghi”

3- Nhấn chọn “Theo nguồn”

Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:

  1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

  • Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng

  • Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước

  1. Biểu đồ báo cáo theo dịch vụ

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng