CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Tickets
  3. Hệ thống báo cáo ticket

Báo cáo thời gian giải quyết

Báo cáo thời gian giải quyết

Last updated 7 months ago

Was this helpful?

Báo cáo thời gian giải quyết phiếu ghi được hiển thị dưới dạng biểu đồ và số liệu chi tiết giúp cho khách hàng nắm được tình hình xử lý công việc của chuyên viên thông qua thời gian giải quyết phiếu ghi của họ, qua đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.

Mở báo cáo theo thời gian giải quyết như sau:

1- Nhấn chọn “Báo cáo”

2- Di chuột đến “Phiếu ghi”

3- Nhấn chọn “Các báo cáo theo thời gian”

4- Chọn "Thời gian giải quyết"

Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:

  1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

  • Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng

  • Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước

  1. Biếu đồ báo cáo thời gian giải quyết cho biết thời lượng trung bình mà một phiếu ghi được giải quyết

  1. Chi tiết báo cáo cho biết thời gian trung bình giải quyết một phiếu ghi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống.

  • Thời gian giải quyết trung bình: thời gian trung bình cần để giải quyết một phiếu ghi.

  • Tổng thời gian giải quyết phiếu ghi: là tổng thời gian giải quyết phiếu ghi từ thời điểm phiếu ghi được tạo cho đến khi phiếu ghi được giải quyết (ở trạng thái solved)

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng