Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu trung bình

Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu trung bình

Báo cáo thời gian phản hồi lần đầu trung bình được sử dụng để đo lường tốc độ phản hồi ban đầu của đội ngũ chăm sóc khách hàng đối với yêu cầu hoặc phản hồi đầu tiên của khách hàng.

Mở báo cáo theo thời gian phản hồi lần đầu trung bình như sau:

1- Nhấn chọn “Báo cáo”

2- Di chuột đến “Phiếu ghi”

3- Nhấn chọn “Các báo cáo theo thời gian”

4- Chọn "Thời gian phản hồi trung bình "

Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:

  1. Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.

Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng

  • Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết thời hạn xử lý

  • Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn

  • Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng

  • Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong

  • Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống

  • Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống

  • Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước

  1. Biếu đồ báo cáo thời phản hồi lần đầu trung bình cho biết thời lượng phản hồi tính từ thời điểm tạo đến thời điểm có comment phản hồi đầu tiên

  1. Chi tiết báo cáo cho biết thời gian phản hồi lần đầu một phiếu ghi của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống.

  • Thời gian phản hồi lần đầu trung bình: thời gian trung bình phản hồi lần đầu của các phiếu ghi = Tổng thời gian phản hồi lần đầu / Tổng số phiếu ghi

Last updated

Was this helpful?