Tỷ lệ phản hồi lần đầu
Tỷ lệ phản hồi lần đầu
Báo cáo Tỷ lệ phản hồi lần đầu là một chỉ số quan trọng trong các hệ thống chăm sóc khách hàng, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hoặc quản lý yêu cầu/ticket. Mục đích chính của báo cáo này là cho biết tỷ lệ số yêu cầu mà khách hàng nhận được phản hồi đầu tiên
Mở báo cáo tỷ lệ phản hồi lần đầu như sau:

1- Nhấn chọn “Báo cáo”
2- Di chuột đến “Phiếu ghi”
3- Nhấn chọn “Các báo cáo theo thời gian”
4- Chọn "Tỷ lệ phản hồi lần đầu "
Báo cáo phiếu ghi theo trạng thái được chia làm 3 phần:
Bộ lọc điều kiện: là nơi khách hàng có thể tìm và lọc theo điều kiện khách hàng mong muốn.
Để hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng

Loại thời gian: Có thể tìm theo những điều kiện: Thời điểm tạo, thời điểm cập nhật, thời điểm giải quyết và thời hạn xử lý
Thời lượng: Có thể tìm và lọc theo rất nhiều điều kiện mà CareSoft đã cài đặt mặc định sẵn như: Hôm qua, hôm nay, tuần này, tuần trước,…… hoặc có thể tìm theo thời gian tùy chọn mà khách hàng mong muốn
Bộ phận, Agent, Tổ chức, của 1 hoặc nhiều bộ phận, hệ thống của khách hàng
Khách hàng: Có thể tìm và lọc thông tin phiếu ghi agent, tổ chức và khách hàng đã được tạo sẵn trong
Nguồn: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những nguồn đã được tạo trong hệ thống
Dịch vu: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo những dịch vụ đã được tạo trong hệ thống
Khung giờ: Tìm và lọc thông tin phiếu ghi theo khung giờ mà khách hàng mong muốn trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Ví dụ: Tìm thông tin phiếu ghi từ 9h đến 12h trong tháng trước
Biếu đồ báo cáo tỷ lệ phản hồi lần đầu cho biết tỷ lệ phản hồi của agent/ bộ phận ra cho khách hàng ( tính theo comment đầu tiên của phiếu ghi)

Chi tiết báo cáo cho biết tỷ lệ phản hồi lần đầu của chuyên viên hoặc bộ phận trong hệ thống.

Tỷ lệ phản hồi lần đầu: số phiếu có phản hồi lần đầu / tổng phiếu
Last updated
Was this helpful?