Zalo call
Thực hiện cuộc gọi với khách hàng qua Zalo OA
Last updated
Was this helpful?
Thực hiện cuộc gọi với khách hàng qua Zalo OA
Last updated
Was this helpful?
Dịch vụ cuộc gọi chăm sóc khách hàng bằng Zalo OA - ZCC giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí tối đa. Cước phí cuộc gọi sẽ được tính trên các cuộc gọi thành công
ZCC là giải pháp hiển thị tên doanh nghiệp khi gọi từ Zalo OA của doanh nghiệp đó. Đây được xem là một ưu điểm cực kỳ lớn của giải pháp, vì doanh nghiệp sẽ dễ dàng trao đổi cũng như tư vấn với khách hàng của họ hơn
Biết được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao hệ thống CareSoft chúng tôi bổ sung thêm tính năng đồng bộ ZCC vào ZOA để người dùng hệ thống CareSoft có thể thực hiện dễ dàng gọi zalo tới khách hàng của họ với các brand name đã đăng ký
Mô tả các điều kiện cần và cách sử dụng tính năng:
1, Tích hợp Zalo của doanh nghiệp vào hệ thống CareSoft
Xem
2, Cấu hình gọi ra ZCC cho agent
Cấu hình gọi ra cho chuyên viên bạn làm theo hướng dẫn sau:
Lưu ý khi chọn kỹ năng bạn sẽ chọn vào kỹ năng có tên ZCC+ tên zalo ( như hình minh họa)
3, Sử dụng luồng gọi ra cho khách hàng
Thực hiện zalo call ở màn hình thông tin chi tiết người dùng và màn hình chi tiết phiếu ghi
Zalo call ở màn hình thông tin chi tiết người dùng khi click vào tên người dùng
Sau khi click vào Zalo call hệ thống sẽ mở ra một popup “ Quản lý trạng thái gọi ra Zalo”
Sau đó chuyên viên click button “Gọi” để thực hiện gọi Zalo call cho khách hàng. Hệ thống sẽ tạo phiếu ghi mới đối với cuộc gọi ra zalo call ở vị trí này
Zalo call ở màn hình thông tin chi tiết người dùng khi click vào Số điện thoại người dùng
Sau khi click vào Zalo call hệ thống sẽ mở ra một popup “ Quản lý trạng thái gọi ra Zalo”
Chuyên viên click vào button “Gửi yêu cầu” và hệ thống sẽ mở ra dialog Chọn lý do gửi y/c
Sau đó chọn Xác nhận=> hệ thống sẽ xuất hiện dialog hiển thị trạng thái gọi ra Zalo đối với tài khoản Zalo cá nhân của khách hàng
Còn màn hình Zalo cá nhân của khách hàng 1 yêu cầu xin phép gọi cho bạn qua Zalo
Sau khi khách hàng Đồng ý thì màn hình quản lý trạng thái gọi ra Zalo sẽ thay đổi như sau:
Khi hiển thị dialog có trạng thái này thì chuyên viên của hệ thống có thể gọi zalo qua số điện thoại với tài khoản zalo cá nhân với hiển thị tên Zalo OA của doanh nghiệp( cuộc gọi này cũng sẽ tạo phiếu ghi mới trên hệ thống)
Zalo call ở màn hình thông tin chi tiết phiếu ghi khi click vào Zalo call
Thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở màn hình chi tiết phiếu ghi
Bước 2: Click vào button Zalo phía bên phải màn hình
Bước 3: Click vào “Gọi Zalo”
Khi click vào Gọi zalo hệ thống sẽ mở ra dialog tương tự như dialog quản lý trạng thái gọi ra Zalo đối với gọi zalo trên màn hình chi tiết người dùng với gọi zalo khi click vào tên người dùng
Lưu ý: cuộc gọi này sẽ ghép luôn vào phiếu ghi đó.
Zalo call ở màn hình thông tin chi tiết phiếu ghi khi click vào Gọi Zalo theo sdt
Khi chuyên viên click Gọi đồng nghĩa với việc hệ thống đã tiến hành gọi ra từ OA này
Lưu ý: Cuộc gọi Zalo theo sdt sẽ được ghép luôn vào phiếu ghi và sẽ yêu cầu cấp quyền nếu người dùng Zalo cá nhân chưa cho phép gọi
7, Nâng cấp tính năng ZCC
7.1 Thêm mới tính năng gọi Zalo ở thông tin người dùng trong màn hình chat
Sau khi tiếp nhận chat từ Zalo của khách hàng agent có thể thực hiện gọi ra với khách hàng ngay ở màn hình chat bằng 2 cách sau
Cách 1: Gọi ra theo Zalo ID bằng cách click vào Zalo của khách hàng
Thực hiện gọi ra theo Zalo ID bằng cách click vào đây
Sau khi gọi ra cho khách hàng cuộc gọi sẽ tạo phiếu ghi mới và trong màn hình chat sẽ xuất hiện thông báo cuộc gọi bao nhiêu s
Nếu khách hàng từ chối hoặc không bắt máy màn hình chat sẽ xuất hiện thông báo “ Cuộc gọi ra 0 giây)
Cách 2: Nếu khách hàng đã để lại số điện thoại trước đó chuyên viên hệ thống sẽ thực hiện gọi ra cho khách hàng bằng số điện thoại
Thực hiện gọi ra sau cho khách hàng bằng số điện thoại bằng cách click vào đây
Hệ thống sẽ mở ra một popup để người dùng cho phép hệ thống gọi Zalo qua số điện thoại
Các thao tác tiếp theo sẽ hiển thị giống như gọi Zalo ID
Sau khi gọi ra cho khách hàng cuộc gọi sẽ tạo phiếu ghi mới và trong màn hình chat sẽ xuất hiện thông báo cuộc gọi bao nhiêu s
Nếu khách hàng từ chối hoặc không bắt máy màn hình chat sẽ xuất hiện thông báo “ Cuộc gọi ra 0 giây)
7.2 Ghép yêu cầu gọi ra khi agent chọn gọi ra Zalo theo số điện thoại trên phiếu ghi
Khi chuyên viên thực hiện gọi ra Zalo theo số điện thoại ở màn hình phiếu ghi ở thao tác dưới đây( ảnh đính kèm) thì Ghi chú phản hồi của khách hàng sẽ được ghép luôn vào phiếu ghi
=> Ghi chú được ghép luôn vào phiếu