Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [05/2025]
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [05/2025]
Last updated
Was this helpful?
Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [05/2025]
Last updated
Was this helpful?
Chúng tôi vừa cập nhật một tính năng cực kỳ hữu ích – Zalo cá nhân nay đã được tích hợp trực tiếp vào hệ thống Caresoft! Tính năng giúp
Gửi và nhận tin nhắn Zalo cá nhân ngay trong giao diện Caresoft, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào với khách hàng.
Toàn bộ nội dung chat được ghi lại và gắn với từng hồ sơ khách hàng, giúp bạn nắm bắt thông tin và chăm sóc liền mạch.
Kết nối bằng Zalo cá nhân như thường lệ, nhưng được quản lý tập trung và chuyên nghiệp hóa trên hệ thống.
Phân công người phụ trách, quản lý tiến độ tương tác và theo dõi hiệu suất chăm sóc khách hàng trên một nền tảng duy nhất.
Bật Zalo cá nhân ngay hôm nay trên Caresoft để trải nghiệm làm việc tiện lợi, kết nối thân thiện, chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết!
Khám phá cách kích hoạt và sử dụng tính năng Zalo cá nhân tại đây:
Tính năng “Giao phiếu cho QA bằng Workflow” – tự động hóa bước kiểm QA Tự động giao việc cho QA: hệ thống sẽ tự động giao cho QA xử lý theo cấu hình sẵn.
Sau khi QA kiểm tra và đánh giá, hệ thống sẽ ghi nhận kết quả và tự động chuyển sang bước tiếp theo trong quy trình.
Hướng dẫn cấu hình
Với mong muốn tìm dữ liệu Lead/Deal ở màn hình tìm kiếm nâng cao chúng tôi bổ sung một số điều kiện tìm kiếm sau
1, Tìm kiếm ở Lead
Trạng thái lead
Nhãn
Ngày dự kiến hoàn thành
Lý do không đạt
2, Tìm kiếm ở Deal
Tiến trình
Giai đoạn
Nhãn
Ngày dự kiến hoàn thành
Lý do không đạt
Lý do mất đơn
Tỷ lệ thành công
Việc tìm kiếm này giúp người dùng khai thác tối đa những tính năng của phần mềm và sử dụng chúng
4.1 Bổ sung option chọn đầu số khi gọi ra trên ticket, màn hình chat
Người dùng có thể chọn đầu số gọi ra cho khách hàng ở các màn hình có thể gọi ra như phiếu ghi, chat, chi tiết người dùng để thuận tiện cho mục đích sử dụng
4.2 Bổ sung giao diện gửi nhiều ảnh trong màn hình chat( max 30 ảnh)
Khi gửi nhiều ảnh từ CareSoft cho khách hàng trên màn hình chat của agent sẽ hiển thị dạng album ảnh thay vì từng ảnh như trước. Điều này giúp tối ưu hiển thị hơn cho agent dùng hệ thống