CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • Cấu hình Lead
  • Cấu hình Deal
  • Cấu hình dịch vụ
  • Cấu hình trigger/automation
  • Cấu hình gán nhóm nguồn tự động
  • Cấu hình giao vận
  • Mở màn hình cấu hình giao vận
  • Cấu hình mặc định
  • Cấu hình thêm các bản ghi mong muốn

Was this helpful?

  1. Danh sách tính năng
  2. Sales

Cấu hình dữ liệu

Cấu hình Lead, Deal

Last updated 3 months ago

Was this helpful?

Cấu hình Lead

Ở giai đoạn Lead của doanh nghiệp, admin hệ thống có thể cấu hình các trạng thái của Lead tùy vào mục đích, ý nghĩa của từng doanh nghiệp thì doanh nghiệp có thể đặt tên các trạng thái, nhãn Lead, lý do Unqualified..cho phù hợp

Cấu hình Deal

Cấu hình deal dùng để xác nhận cơ hội, Đàm phán, Đề xuất, Kết thúc hợp đồng. Mỗi doanh nghiệp có quy trình bán hàng khác nhau, do đó cần tùy chỉnh các tiến trình và giai đoạn sao cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể, giúp tăng hiệu quả và tỷ lệ chuyển đổi.

Cấu hình dịch vụ

Bất cứ một tương tác nào của khách hàng của hệ thống cũng là những thông tin dữ liệu quý giá của khách hàng từ đó hệ thống có thể khai thác làm sạch phân loại và xử lý dữ liệu đó. Một điều không thể phủ nhận CareSoft có một hệ thống ticket mạnh mẽ, nhờ đó chúng tôi có thể xử lý, lưu trữ một khối lượng dữ liệu khổng lồ. Đối với mô hình sale funnel này, chúng tôi hướng đến phân loại dữ liệu ngay khi từ đầu vào của hệ thống.

Hệ thống đón dữ liệu của khách hàng qua rất nhiều kênh tương tác như

  • Voice

  • Chat

  • Email

  • Facebook( chat, comment, rating, lead ads)

  • Voicemail

  • Web

  • Sms

  • Zalo (chat, ZNS, lead form)

  • Api

  • Voice Campaign

  • IVR

  • Ticket Form

  • Ticket Sharing

  • Instagram( chat, comment)

  • ZCC (In, Out, Request)

Khách hàng tương tác với hệ thống có thể qua rất nhiều kênh nhiều nguồn mà doanh nghiệp đã kết nối với CareSoft, tùy vào từng mong muốn nhu cầu định nghĩa của doanh nghiệp hệ thống cho phép có thể cấu hình linh hoạt các dịch vụ đầu vào định nghĩa rõ đâu là lead, đâu là deal đâu là phần ticket.

Thực hiện cấu hình gán 1 dịch vụ Zalo OA của doanh nghiệp và chọn loại dịch vụ lead thì mọi tương tác vào của Zalo đó sẽ trở thành lead của hệ thống thay vì là phiếu ghi

Như vậy hệ thống sẽ xuất hiện 3 thành phần khác nhau đó là ticket, lead, deal các thành phần này đều có vai trò và mục đích sử dụng riêng cho từng nhu cầu của doanh nghiệp mong muốn thực hiện

Cấu hình loại dịch vụ bằng cách vào màn hình Dịch vụ của màn hình Admin, chọn từng dịch vụ muốn phân loại chọn “Cập nhật” dịch vụ.

Để hiển thị nút " Cập nhật dịch vụ" cần có một trong hai quyền xử lý Lead/ xử lý Deal

Cấu hình trigger/automation

Hệ thống cho phép cấu hình những kịch bản nuôi dưỡng và bám đuổi khách hàng phù theo từng đầu vào của dữ liệu. Những bộ quy tắc sẽ chạy dựa trên những bộ kịch bản sau: Ở trạng thái chưa kết thúc, sau một khoảng thời gian nhất định nếu chưa thấy tác động vào phiếu ghi thì sẽ gửi gửi thông báo để nhắc nhân viên chủ động tương tác, hoặc tự động gửi tin nhắn theo kịch bản để khơi gợi nhu cầu của khách hàng…để nuôi dưỡng Leads và bám đuổi Deal

Khi bật quyền lên và cấu hình trigger/auto vui lòng chọn loại cấu hình. Lưu trigger loại gì sẽ chỉ chạy với các phiếu loại đó

Ở phần trường động nếu chọn loại Lead/Deal thì chỉ hiển thị các trường động loại Lead/Deal

Sau khi cấu hình xong ở màn hình danh sách trigger/auto sẽ hiển thị loại để người cấu hình tiện theo dõi

Hướng dẫn chi tiết cấu hình trigger auto: https://kb.caresoft.vn/support/hc#/?type=article&id=4048

Lưu ý: Đối với phân loại Lead Deal hệ thống bổ sung thêm hành động Sale(Chuyển đổi Phiếu ghi/Lead/Deal) mục đích để chuyển đổi loại giữa các loại phiếu ghi, Lead và Deal với nhau.

Cấu hình gán nhóm nguồn tự động

Cấu hình gán nhóm nguồn tự động phục vụ cho mục đích đo lường hiệu quả marketing thông báo báo cáo nhóm nguồn, hướng dẫn chi tiết cấu hình gom nhóm nguồn tự động tại link dưới đây:

Cấu hình giao vận

Chức năng cấu hình giao vận dùng để thiết lập phí vận chuyển cho các sản phẩm hệ thống đồng bộ trên facebook khi khách hàng đặt hàng trên facebook và được đồng bộ đơn hàng về hệ thống CareSoft

  1. Để sử dụng tính năng này cần có quyền : " Cấu hình giao vận"

  2. Có thể thiết lập phí vận chuyển =0( freeship) khi cấu hình phí vận chuyển

Thực hiện thêm mới bản ghi theo các bước sau

1

Mở màn hình cấu hình giao vận

Vào màn hình "Cấu hình" hệ thống ⇒ Chọn " Cấu hình giao vận"

2

Cấu hình mặc định

Chọn option Default và thiết lập phí vận chuyển cho mặc định. Phí vận chuyển mặc định được sử dụng cho tất cả các địa chỉ của khách hàng nếu không có cấu hình đặc biệt nào khác

Nhập phí vận chuyển mong muốn sau đó "Xác nhận" để lưu lại giá trị vừa cấu hình

3

Cấu hình thêm các bản ghi mong muốn

  • Tên cấu hình : Nhập tên cấu hình vào ô đầu tiên

  • Tỉnh/ Thành phố : Nhấn danh sách thả xuống và chọn tỉnh thành phố mà muốn cấu hình giao vận

  • Quận huyện: Sau khi chọn thành phố quận huyện tương ứng sẽ hiển thị ra

  • Phí vận chuyển: Nhập mức phí vận chuyển vào ô "Phí vận chuyển". Phí vận chuyển là kiểu số

  • Ấn "Lưu" để lưu lại cấu hình

Thiết lập các địa điểm đặc biệt chọn nút "Thêm mới" để thêm mới bản ghi

Hướng dẫn cấu hình Lead
Hướng dẫn cấu hình deal
Tự động gom nhóm nguồn chi tiết | Help Center
Logo