CareSoft Help Center
Knowledge BaseWhats NewFAQPrivacy Policy
  • Knowledge Base
  • FAQ
  • What's New
    • Giới thiệu CareSoft 2.0
  • Danh sách tính năng
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Thêm mới báo cáo Lead chuyển đổi
  • 2. Bổ sung kiểu dữ liệu datetime( ngày tháng giờ phút) và regex
  • 3. Bổ sung thêm cấu hình appview hiển thị ở các màn hình user, ticket, lead, deal
  • 4. Update màn hình giám sát tự động tiếp nhận chat

Was this helpful?

  1. What's New

Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [03/2025]

Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [03/2025]

Last updated 2 months ago

Was this helpful?

1. Thêm mới báo cáo Lead chuyển đổi

Báo cáo Lead đã chuyển đổi giúp người dùng theo dõi và đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng (Lead) thành khách hàng thực sự. Nếu bạn đang cân nhắc tạo thêm một báo cáo nữa, có thể xem xét các mục đích sau:

  • Phân tích theo nguồn Lead – Xác định nguồn nào mang lại Lead chất lượng nhất (Facebook, Google Ads, giới thiệu, v.v.).

  • Theo dõi hiệu suất nhân viên – Đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên bán hàng trong việc chuyển đổi Lead.

Xem hướng dấn báo cáo chi tiết

2. Bổ sung kiểu dữ liệu datetime( ngày tháng giờ phút) và regex

Bổ sung kiểu dữ liệu datetime trong phần mềm là rất quan trọng vì nó giúp quản lý và xử lý dữ liệu thời gian một cách chính xác và hiệu quả.

Khi thêm dữ liệu kiểu datetime( ngày tháng giờ phút) người sử dụng phần mềm có thể

1. Quản lý thời gian chính xác

2. Theo dõi lịch sử, nhật ký hệ thống

3. Tính toán và xử lý dữ liệu theo thời gian

4. Lập lịch và tự động hóa

Bên cạnh đó hệ thống còn cho phép cấu hình kiểu regex giúp định dạng cụ thể những chuỗi dữ liệu khi cập nhật trên phần mềm. Ví dụ cần điền vào trường có định dạng là chuỗi số nguyên hoặc chuỗi định dạng email thì admin có thể cấu hình trường regex trên hệ thống. Vui lòng tuy cập vào để xem chi tiết

3. Bổ sung thêm cấu hình appview hiển thị ở các màn hình user, ticket, lead, deal

4. Update màn hình giám sát tự động tiếp nhận chat

Hệ thống CareSoft đã có giám sát tự động tiếp nhận cuộc gọi, này chúng tôi bổ sung thêm trạng thái giám sát tự động tiếp nhận chat để phục vụ cho nhu câu của khách hàng. Trạng thái giám sát tự động tiếp nhận chat như sau

Để đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng App view và các màn hình chi tiết dữ liệu ở hệ thống CareSoft chúng tôi cho phép thiết lập cấu hình hiển thị trên từng giao diện theo mong muốn. Vậy cơ chế phân quyền hiển thị App view trên các màn hình ticket, lead, deal user, chat như thế nào? Truy cập vào link sau để biết thêm chi tiết

Để xem chi tiết giám sát chat và giám sát thoại có thể xem chi tiết tại hướng dẫn sau

Tổng lead chuyển đổi
hướng dẫn cấu hình
https://doc.caresoft.vn/faq/co-che-phan-quyen-hien-thi-app-view-tren-cac-man-hinh-ticket-lead-deal-user-chat-nhu-the-nao
giám sát agent