Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [06/2025]

Lịch Sử Cập Nhật Phần Mềm - Phiên Bản [06/2025]

1, Tính năng xử lý các sự kiện SLA bằng workflow

Chúng tôi vừa ra mắt tính năng xử lý sự kiện SLA trong Workflow, giúp bạn tự động hóa phản hồi và hành động khi các mốc SLA quan trọng xảy ra.

Có gì mới ở tính năng này ?

  • Kích hoạt workflow theo mốc thời gian SLA như: sắp đến hạn, trễ hạn, vừa bị vi phạm, v.v.

  • Thiết lập hành động tự động: gửi cảnh báo, gán lại người xử lý, thay đổi trạng thái, gửi tin nhắn khách hàng…

  • Rẽ nhánh xử lý linh hoạt dựa theo điều kiện SLA cụ thể của từng loại yêu cầu

Lợi ích:

  • Chủ động quản lý SLA – không để vụ việc trôi quá hạn

  • Tăng tốc phản ứng đội ngũ trước các yêu cầu cấp bách

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng nhờ xử lý đúng thời điểm

Gợi ý sử dụng: Chi tiết cấu hình và hướng dẫn sử dụng vui lòng truy cập vào link hướng dẫn

2, Nâng cấp một số hành động của workflow

2.1 Bổ sung hành động Cập nhật bản ghi trong nhóm hành động CRM của workflow

Trong workflow, hành động "Cập nhật bản ghi" thường được dùng để thay đổi thông tin của một bản ghi có sẵn trong hệ thống, ví dụ: cập nhật trạng thái ticket, sửa thông tin khách hàng, đổi nhãn phân loại,...Hệ thống CareSoft vừa bổ sung thêm hành động "Cập nhật bản ghi" để người cài đặt workflow dễ dàng thay đổi thuộc tính của bản ghi hoặc đối tượng liên quan đến bản ghi( người dùng). Thêm mới hành động "Cập nhật phiếu ghi" tại hướng dẫn

2.2 Chèn nội dung thông tin mã lỗi và nội dung lỗi của hành động ZNS và SMS

Giờ đây, bạn có thể tự động chèn thông tin mã lỗi và nội dung lỗi từ các hành động gửi ZNS và SMS trực tiếp vào workflow hoặc bản ghi xử lý – giúp việc kiểm tra và xử lý lỗi trở nên nhanh chóng, minh bạch và có hệ thống.

  • Ghi nhận tự động mã lỗi (error_code) và nội dung lỗi (error_message) trả về từ nhà cung cấp

  • Cho phép hiển thị hoặc lưu lại thông tin lỗi vào bản ghi để tiện kiểm tra

2.3 Nhóm hành động giao tiếp: bổ sung loại gửi ra Zalo Cá nhân

Tính năng "Gửi ra Zalo Cá nhân" vừa được bổ sung vào nhóm hành động giao tiếp, cho phép bạn gửi tin nhắn trực tiếp từ hệ thống đến tài khoản Zalo cá nhân của khách hàng (qua tài khoản Zalo cá nhận đã kết nối). Thêm mới hành động gửi tin nhắn Zalo cá nhân tại link hướng dẫn

3, Tạo kịch bản gửi tin nhắn Zalo cá nhân

Tính năng Tạo kịch bản gửi tin nhắn Zalo Cá nhân – giúp bạn tự động hóa việc giao tiếp 1:1 với khách hàng qua Zalo cá nhân một cách hiệu quả và cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Lợi ích của tính năng:

  • Tự động gửi tin nhắn Zalo cá nhân khi xảy ra sự kiện (ví dụ: tạo đơn, cập nhật trạng thái, khách hàng gửi form…)

  • Cá nhân hóa nội dung tin nhắn với các tham số: tên khách, mã đơn, ngày giao hàng…

  • Giao tiếp trực tiếp với khách qua Zalo – thân thiện và quen thuộc với người dùng Việt

Xem hướng dẫn tạo kịch bản

4, Hệ thống báo cáo Zalo cá nhân

Chúng tôi đã chính thức ra mắt Hệ thống báo cáo tin nhắn Zalo cá nhân, giúp bạn theo dõi, kiểm soát và phân tích hiệu quả tương tác qua Zalo một cách dễ dàng và trực quan hơn.

  • Thống kê tin nhắn đến/đi: Theo dõi số lượng tin nhắn gửi – nhận theo từng tài khoản Zalo cá nhân.

  • Báo cáo theo thời gian thực: Xem dữ liệu tin nhắn theo ngày/tuần/tháng, hỗ trợ lọc theo mốc thời gian tùy chỉnh.

  • Báo cáo theo tài khoản: Phân tách dữ liệu theo từng nhân viên, giúp quản lý đánh giá hiệu quả tương tác.

  • Xuất báo cáo Excel: Tải về báo cáo để lưu trữ, trình bày hoặc xử lý dữ liệu thêm.

5, Tính năng Agent Assistant

Hệ thống đã phát triển và tích hợp Agent Assistant – trợ lý hỗ trợ chuyên viên chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Tính năng chính:

  • Chuyển đổi file ghi âm thành văn bản: Tự động chuyển đổi nội dung cuộc gọi thành text chỉ sau vài phút.

  • Tóm tắt nội dung trao đổi: Dựa trên nội dung cuộc gọi và log chăm sóc, hệ thống tạo bản tóm tắt thông minh, giúp bạn nắm bắt nhanh vấn đề và nhu cầu khách hàng.

  • Hỗ trợ gợi ý nội dung trả lời (beta): Gợi ý câu trả lời theo ngữ cảnh cuộc hội thoại, giúp phản hồi nhanh và chính xác hơn.

  • Tìm kiếm nội dung theo từ khóa: Tìm lại đoạn hội thoại hoặc cụm từ trong transcript một cách dễ dàng

Last updated

Was this helpful?