Giới thiệu về ứng dụng CareSoft
Ứng dụng hỗ trợ 2 hệ điều hành iOS, Android
Last updated
Was this helpful?
Ứng dụng hỗ trợ 2 hệ điều hành iOS, Android
Last updated
Was this helpful?
Ứng dụng mobile là một tiện ích mà Caresoft cung cấp cho người dùng doanh nghiệp nhằm giúp cho người dùng truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi. Với ứng dụng Caresoft cài đặt trên thiết bị di động, người dùng có thể duy trì kết nối với khách hàng, nhận các thông báo cập nhật về công việc và kết quả công việc, đồng thời trực tiếp xử lý các công việc một cách thuận tiện, nhanh chóng. Ứng dụng bao gồm:
Sắp xếp, lọc và tìm kiếm dữ liệu
Tiếp nhận xử lý cuộc gọi
Tạo và cập nhật ticket/lead/deal
Inbox với khách hàng nhanh chóng
Nhận thông báo
Thiết lập trạng thái tiếp nhận
Bài viết này bao gồm các chủ đề sau:
1, Cài đặt và cấu hình ứng dụng
2, Tổng quan giao diện app
Tải xuống ứng dụng CareSoft từ cả App Store và Google Play Store cho các thiết bị iOS và Android.
Tải ứng dụng di động từ cửa hàng ứng dụng bằng cách
Người dùng iOS : Tải xuống từ
Người dùng Android : Tải xuống từ
Bước 1: Truy cập trang đăng nhập
Tải ứng dụng: Đảm bảo ứng dụng đã được tải về và cài đặt trên điện thoại của bạn từ Google Play Store (cho Android) hoặc App Store (cho iOS).
Mở ứng dụng: Tìm biểu tượng ứng dụng trên màn hình chính của điện thoại và nhấn vào để mở ứng dụng
Nhập tên domain đăng nhập. Ví dụ dưới đây người dùng muốn đăng nhập tên domain "ticketsharing"
Bước 2: Nhập thông tin đăng nhập
Tại trang đăng nhập, bạn sẽ thấy hai trường thông tin:
Tên đăng nhập (Username): Nhập tên đăng nhập mà bạn đã đăng ký hoặc được cấp.
Mật khẩu (Password): Nhập mật khẩu tương ứng với tên đăng nhập.
Bước 3: Nhấn nút Đăng nhập
Sau khi nhập đầy đủ tên đăng nhập và mật khẩu, nhấn vào nút “Đăng nhập” để tiến hành xác thực.
Bước 4: Xử lý đăng nhập thành công hoặc thất bại
Nếu thông tin đăng nhập đúng: Bạn sẽ được chuyển hướng tới trang chính của hệ thống.
Nếu thông tin đăng nhập sai: Hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi. Bạn hãy kiểm tra lại thông tin đăng nhập và thử lại.
Lưu ý:
Quên mật khẩu: Nếu bạn quên mật khẩu, nhấn vào liên kết Quên mật khẩu? trên trang đăng nhập để được hướng dẫn khôi phục.
Nhập email để nhận hướng dẫn lấy lại mật khẩu mới
Mở menu cài đặt: Truy cập vào mục "Cài đặt"
Chọn đăng xuất: Cuộn xuống và chọn "Đăng xuất" để thoát tài khoản của bạn.
Xác nhận đăng xuất : Nhấn "Đăng xuất ngay" để hoàn tất.
Ứng dụng di động có bốn màn hình điều hướng chính:
Công việc
Inbox
Dashboard
Thoại
Cấu hình
Màn hình chat trong ứng dụng là nơi người dùng có thể giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng. Ngoài ra người dùng có thể thực hiện xem lịch sử chat để quản lý công việc một cách tối ưu nhất.
Màn hình dashboard trong ứng dụng của bạn sẽ hiển thị thông tin tổng quan và các widget quan trọng nhất. Người dùng có thể xem các dữ liệu nhanh chóng giúp dễ dàng quản lý công việc hiệu quả hơn
Thực hiện các cuộc gọi nhanh chóng đến khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
Người dùng có thể cấu hình cài đặt của mình bằng cách vào màn hình ứng dụng và cài đặt các trạng thái tiếp nhận, cấu hình nghe gọi, cài đặt ngôn ngữ và chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của CareSoft.
Sau khi cài đặt ứng dụng thành công người dùng cần cấp quyền để sử dụng ứng dụng. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng tại
Sau khi ứng dụng được trên thiết bị di động, bạn có thể khởi chạy ứng dụng bằng cách chạm vào biểu tượng CareSoft trên màn hình chính.
Người dùng chọn vào icon "Công viêc" trên thanh công cụ để vào màn hình công việc. Xem thêm chi tiết về
Chọn icon "Inbox" trên thanh công cụ để vào màn hình chat. Tìm hiểu thêm
Chọn icon "Dashboard" trên thanh công cụ để vào màn hình dashboard. Xem thêm
Chọn icon "Thoại" trên thanh công cụ để vào màn hình thoại.
Chọn icon "Cấu hình" trên thanh công cụ để vào màn hình cấu hình ứng dụng.